Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam: Khu phố 3 tổng kết hoạt động hè năm 2015.
07:36 | 12/08/2015 Print   E-mail    


Nhằm tổng kết và đánh giá các hoạt động đã được triển khai và thực hiện trong công tác hè, Tiểu Ban chỉ đạo sinh hoạt hè Khu phố 3 phường Thắng Tam đã tổ chức lễ tổng kết hoạt động hè năm 2015. Đến tham dự có bà Nguyễn Thị Hoài, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn Phường, Phó Ban chỉ đạo hè phường Thắng Tam; bà Vũ Thị Oanh, Bí thư chi bộ Khu phố 3; các thành viên ban chỉ đạo sinh hoạt hè khu phố 3; đại diện các chi hội, đoàn thể Khu phố và hơn 130 em thiếu nhi tham dự.
 
 
Trong thời gian qua, Tiểu ban chỉ đạo hè Khu phố tham gia đầy đủ các cuộc thi do BCĐ hè phường tổ chức và đạt được những thành tích như: đạt 02 giải nhất, 02 giải nhì môn Cờ vua; Thi kể chuyện sách hè đạt 03 giải ba và 01 giải khuyến khích; Thi tìm hiểu Luật giao thông đường bộ và Biển Đảo Việt Nam đạt giải ba; Giải bóng đá mini đạt giải nhất. Ngoài ra, Khu phố 3 là một trong hai tập thể có hoạt động hè xuất sắc được BCĐ hè phường khen thưởng.
 
Tại buổi lễ, Tiểu ban chỉ đạo hè khu phố đã khen thưởng cho 14 em đạt giải trong các hội thi và phối hợp với Chi hội người cao tuổi, Chi hội khuyến học, Chi hội phụ nữ khen thưởng cho 120 em là học sinh giỏi và có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi trong năm học 2014-2015.
 
Tin, ảnh: Ngọc Linh, BBT