Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN thành phố Vũng Tàu Tổ chức lớp tập huấn “Phòng chống ma túy từ trong gia đình”
11:20 | 29/07/2013 Print   E-mail    

 
Thực hiện Chương trình công tác năm 2013 của Hội LHPN thành phố Vũng Tàu và thực hiện Nghị quyết liên tịch 01-TW giữa Hội phụ nữ và Công an về “Quản lý giáo dục con em trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội”.
 
Sáng ngày 26 tháng 7 năm 2013, tại Hội trường Khối vận thành phố, Hội LHPN thành phố Vũng Tàu phối hợp với Công an thành phố tổ chức lớp tập huấn “Phòng chống ma túy từ gia đình”. Tham dự lớp tập huấn có đồng chí Nguyễn Thị Xuân Mỹ - Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố, Trung tá Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Cán bộ phát thanh Công an thành phố, đồng thời là báo cáo viên lớp tập huấn, cùng hơn 150 chị là cán bộ Hội cơ sở.
 
 
Lớp tập huấn đã trang bị cho cán bộ, hội viên cơ sở kiến thức về “Tác hại của ma túy đối với gia đình và cộng đồng; Kỹ năng phát hiện tố giác tội phạm liên quan đến ma túy và Công tác phối hợp thực hiện việc quản lý, giáo dục con em trong gia đình nói không với ma túy”.
 
Sau lớp tập huấn, cán bộ Hội cơ sở có thêm kỹ năng phát hiện, tố giác tội phạm liên quan đến ma túy trong gia đình, cộng đồng và từ đó thực hiện hiệu quả nội dung Nghị quyết liên tịch 01-TW giữa Hội phụ nữ và Công an về “Quản lý giáo dục con em trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội”.
 
 Tin, anh: Minh Châu - Hội LHPN thành phố Vũng Tàu
BBT.