Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Công đoàn cơ sở phường 2đại hội nhiệm kỳ IX (2013-2016)
10:47 | 27/07/2013 Print   E-mail    

           
 
               Ngày 26/7/2013 Công đoàn cơ sở phường 2, thành phố Vũng Tàu đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2013-2016 với 49 CĐV-NLĐ của cơ quan UBND phường 2, thành phố Vũng Tàu. Đến dự Đại hội có ông Nguyễn Thanh Sơn ủy viên Ban thường vụ Liên đòan Lao động thành phố Vũng Tàu.
 
 
           Đại  hội lần  này đã kiểm điểm, phân tích, đánh giá những kết quả đạt được, những thuận lợi, khó khăn, những hạn chế để khắc phục , rút ra những  bài học kinh nghiệm, để từ đó xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn trong nhiệm kỳ tới 2013-2016, phát huy vai trò của tổ chức đoàn trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội của địa  phương.
 
               Để góp phần thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ trong nghị quyết đại hội. Công đòan cơ sở phường 2, thành phố Vũng Tàu xác định  mục tiêu đề ra là “Tiếp tục kiện toàn  tổ chức, đổi mới nội dung và phương hướng hoạt động, nâng cao ý thức trách nhiệm trong CNVC-NLĐ, xây dựng tổ chức công đoàn cơ sở thực sự vững mạnh, nâng cao hiệu quả chăm lo và bảo vệ quyền lợi chính đáng và hợp pháp của CĐV-NLĐ.
                                                                                               
Tin, ảnh:M.Dung
BBT.