Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng bộ Phường Thắng Nhì sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2015
09:35 | 29/07/2015 Print   E-mail    

 

 
Ngày 27/7/2015, Ban Chấp hành Đảng bộ Phường Thắng Nhì tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2015. Tham dự có đ/c Huỳnh Quang Vinh - Ủy viên thường vụ - Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Vũng Tàu, đ/c Võ Văn Quyền – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường, các đ/c trong BCH Đảng bộ và 270 đảng viên.
 
Theo báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết của Đảng bộ phường về lãnh đạo cán bộ, đảng viên và nhân dân thực hiện nghị quyết của Đảng đã đạt được nhiều kết quả khả quan; cơ cấu kinh tế tiếp tục chuyển dịch theo định hướng nghị quyết của Đảng bộ đề ra. Lĩnh vực hoạt động văn hóa, giáo dục và các chính sách an sinh xã hội từng bước nâng cao; quản lý điều hành của chính quyền từng bước được củng cố và tăng cường; an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Đời sống của cán bộ, nhân dân được cải thiện; công tác Xây dựng Đảng, chính quyền, hệ thống chính trị từ phường đến cơ sở không ngừng đổi mới với nhiều nội dung và giải pháp; trong đó Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội đã thực hiện tốt công tác phản biện xã hội. Đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ chính trị “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” chuyên đề năm 2015 về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh” gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. 

 

Phát biểu tại hội nghị, đ/c Võ Văn Quyền - Đánh giá cao những kết quả đạt được 6 tháng đầu năm 2015, đồng thời cũng nhấn mạnh, Đảng ủy phường cần tiếp tục tập trung lãnh đạo công tác giáo dục chính trị tư tưởng; xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh và thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở. Trọng tâm là triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Phường Thắng Nhì khóa VIII (nhiệm kỳ 2015 – 2020), trong những tháng còn lại của năm 2015 và những năm tới.

 

Đ/c Huỳnh Quang Vinh – gắn huy hiệu Đảng cho đảng viên
 
Dịp này, BCH Đảng bộ được sự ủy quyền của Thành ủy Vũng Tàu về tổ chức trao huy hiệu Đảng cho 06 đ/c đảng viên đã có 50, 40 và 30 năm tuổi Đảng và những đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng Cộng Sản Việt Nam.
 
Tin, ảnh: Vũ Văn Thụ
BBT.