Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 7, Họp mặt kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ
08:53 | 29/07/2015 Print   E-mail    

 

 
 
Ngày 27/7/2015, UBND phường 7 tổ chức  họp mặt kỷ niệm 68 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2015). Về dự có Bà Nguyễn Thị Nga – Trưởng phòng Lao động thương binh – xã hội thành phố Vũng Tàu, ông Đặng Công Hậu – Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam, lãnh đạo đảng ủy, UBND, các ban ngành đoàn thể của phường, và hơn 300 đại biểu đối tượng chinh sách.
 
Họp mặt kỷ niệm là dịp để tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và người có công với nước, đã hy sinh một phần máu xương của mình cho hòa bình, độc lập dân tộc. Qua đó Đảng, chính quyền, đoàn thể nhân dân cần tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” toàn dân chăm sóc đối tượng chính sách. Thường xuyên tuyên truyền nâng cao truyền thống yêu nước và đạo nghĩa "Uống nước nhớ nguồn" trong các tầng lớp nhân dân, nhất là trong thế hệ trẻ.
 
Phường 7 hiện có 312 đối tượng chính sách và 451 người được hưởng bảo trợ xã hội, trong những năm qua công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, thực hiện tốt pháp lệnh ưu đãi người có công với Tổ quốc, được Đảng ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các ban ngành đoàn thể, nhân dân trên địa bàn phường  chú trọng quan tâm, chăm lo giúp đỡ tạo mọi điều kiện tốt nhất để hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe, vật chất, tinh thần. Nhiều phong trào thi đua yêu nước hướng tới mục tiêu chăm sóc thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ , người có công với cách mạng đã được tổ chức triển khai mang lại hiệu quả thiết thực.
 

 

Tạo mọi điều kiện thuận lợi để các thương binh, bệnh binh, gia đình người có công, tiếp tục phát huy ý chí tự lực, tự cường, phát triển sản xuất, cải thiện đời sống và tham gia các hoạt động xã hội, góp phần vào việc xây dựng quê hương đất nước.
 
Nhân dịp họp mặt, UBND phường 7 đã trao 350 phần quà trị giá 42.000.000 đồng.
 
Cùng với việc chăm lo đối tượng chính sách tại địa phương, đơn vị Siêu thị coopmart đóng trên địa bàn đã tặng 15 suất quà cho các đối tượng chính sách ốm đau, khó khăn trị giá mỗi suất 300.000 đồng.
 
Tin, ảnh: Hải Yến
BBT.