Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Công đoàn Phường 4 tổ chức hội thi tìm hiểu Luật lao động
09:38 | 29/07/2015 Print   E-mail    

Trong không khí thi đua sôi nổi cùng toàn Đảng, toàn dân lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2015. Công đoàn cơ sở phường 4 đã tổ chức Hội thi tìm hiểu Luật lao động nhân kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

Đến dự Hội thi có bà Tạ Thị Phương Trúc - Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn lao động Thành phố Vũng Tàu, tham dự còn có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể và hơn 40 công đoàn viên phường 4.
 
           
Công đoàn phường được chia làm 2 đội thi, mỗi đội cử 3 người đải diện. Với các kiến thức được trang bị và qua quá trình tìm hiểu, học hỏi thêm 2 đội đã trải qua những phút thi đua sôi nổi và không kém phần hồi hộp tạo nên không khí vui vẻ, với tinh thần đoàn kết của từng đội và thể hiện được hiểu biết về pháp luật lao động của từng đoàn viên. Hai đội cử đại diện bốc thăm và trả lời câu hỏi, qua các vòng thi đội nào trả lời đầy đủ và chính xác nhất với tổng số điểm do Ban giám khảo công bố cao hơn là đội chiến thắng. Kết quả Tổ công đoàn UBND phường đạt 48,5 điểm, Tổ công đoàn Khối vận phường có điểm số  là 48. Ban Tổ chức đã trao những phần quà động viên, khích lệ tinh thần cho các đội dự thi.
 
Thông qua hội thi nhằm tuyên truyền, phổ biến và nâng cao nhận thức về pháp luật lao động cho các đoàn viên công đoàn.
           
Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn tổ chức trò chơi “tam sao thất bản” cho từng cặp đôi tham gia, phần thi này thể hiện sự nhanh nhạy, cách diễn đạt lưu loát, dễ hiểu, phối hợp nhịp nhàng giữa người truyền đạt thông tin và người nhận thông tin. Qua trò chơi, đã tạo nên những tràng cười sảng khoái, những phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Đồng thời   giúp cán bộ, công chức, người lao động xích lại gần nhau hơn.
                                                                                   
Tin, ảnh: Thu Hương
BBT.