Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Chi bộ Phòng lao động thương binh và xã hội Thành phố Vũng tàu tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới.
10:32 | 29/07/2015 Print   E-mail    


Thực hiện quyết định của ban thường vụ Thành Ủy Vũng Tàu v/v kết nạp đảng viên. tại hội trường UBND Thành phố Vũng tàu chi bộ phòng Lao động thương binh và xã hội đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho đồng chí Lê Tấn Lộc chuyên viên phụ trách công tác chính sách người có công.
 
Tham dự buổi lễ kết nạp đảng viên mới có các đồng chí đảng viên trong chi bộ và các quần chúng ưu tú đang là đối tượng cảm tình đảng.
 
Qua một thời gian dài phấn đấu được sự giúp đỡ của cấp uỷ chi bộ, chi đoàn cơ quan và ban chấp hành công đoàn, quần chúng Lê Tấn Lộc  đã có những nhận thức đúng đắn về tổ chức đảng cộng sản Việt nam và có nguyện vọng phấn đấu trở thành đảng viên đảng cộng sản Việt nam.
 
 
 
Trong quá trình phấn đấu đồng chí luôn cố gắng học tập ,nghiên cứu văn bản, gương mẫu trong sinh hoạt và công tác , hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
Sau khi đảng viên nhận quyết định và đọc lời tuyên thệ, đồng chí bí thư chi bộ đã nói rõ nhiệm vụ , quyền hạn của người đảng viên được quy định trong điều lệ Đảng để đảng viện thực hiện, đồng thời  cấp uỷ chi bộ phân công đồng chí Trần Thị Hoàng Mai đảng viên ,phó phòng phụ trách bộ phận chính sách người có công tiếp tục giúp đỡ đảng viên dự bị Lê Tấn Lộc  phấn đấu trở thành đảng viên chính thức.
 
Tin, ảnh:  Nga Nguyễn
BBT.