Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng ủy Phường 2 tổ chức lễ kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ CHí Minh và trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5
10:59 | 20/05/2015 Print   E-mail    

 
Thiết thực chào mừng ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh(19/5/1890-19/5/2015), sáng ngày 19/5/2015, Đảng ủy phường 2 long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và trao tặng huy hiệu Đảng cho 06 đảng viên. Tham dự hội nghị có các đồng lãnh đạo Đảng, chính quyền các ban ngành đoàn thể của phường và các khu phố cùng hơn 100 đảng viên có huy hiệu từ 30 năm tuổi đảng trở lên.
 
 
                                     Đ/C Lê Bá Cẩn nhận huy hiệu 65 năm tuổi Đảng
 
Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại cuộc đời hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Qua đó chúng ta thành kính tưởng nhớ và đời đời biết ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. Công lao của Người như non cao, biển rộng; tư tưởng Hồ Chí Minh mãi mãi soi đường cho cách mạng Việt Nam. Chúng ta nguyện mãi học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
 
Đợt này, Đảng bộ phường 2 có 06 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó: 01 đồng chí Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 04 đồng chí. Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý, sự ghi nhận của Đảng về những cống hiến của mỗi đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng.

 Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Vũ Văn Hùng – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy,  Chủ tịch UBND phường, chúc mừng các đồng chí được tặng Huy hiệu đảng. Đồng thời khẳng định đây không chỉ là niềm vui, vinh dự của các đảng viên mà còn là niềm vui chung của  Ðảng bộ phường 2, là kỷ niệm sâu sắc đối với mỗi người bởi  các đồng chí được nhận Huy hiệu đúng vào dịp cả nước đang hướng tới kỷ niệm 125 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí mong muốn trong thời gian tới các đảng viên tiếp tục phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu trong công tác, sinh hoạt, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức Hồ Chí Minh góp phần xây dựng tổ chức cơ sở Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh và xây dựng phường 2 ngày càng phát triển.
 
                                                                                      Tin, ảnh: An Duyên

BBT.