Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng ủy Phường 9 Triển khai Nghị quyết hội nghị Trung ương 10 (khóa XI)
10:44 | 15/05/2015 Print   E-mail    

 
Sáng ngày 13/5/2015, Ban Chấp Hành Đảng ủy Phường 9 đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ  10, Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIvà chuyên đề 2015 "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minhcho đảng viên và cán bộ công nhân viên phường.
Tham dự Hội nghị có đồng chí Huỳnh Minh Quới – Trưởng Ban Tuyên giáo Thành Ủy Vũng Tàu; đồng chí Điêu Kiều Hải – Bí Thư Đảng ủy Phường 9; Các đồng chí trong  Ban Chấp Hành Đảng ủy; Cấp ủy các chi bộ cùng toàn thể đảng viên trong toàn phường.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe đồng chí: Huỳnh Minh Qưới - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủyquán triệt những nội dungcơ bản của Nghị quyết Hội nghị lần thứ 10 – Ban chấp hànhTrung ương Đảng khoá XI và triển khai chuyên đề“Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”; tiếp tục nâng cao nhận thức và tổ chức thực hiện học tập làm theo Bác; cụ thể hóa những nội dung phù hợp với tinh thần và nhiệm vụ của năm 2015.Trên cơ sở đó để triển khai góp ý kiến, xây dựng các dự thảo văn kiện Đại hội XII của Đảng tại chi bộ, đảng bộ cơ sở một cách thiết thực, hiệu quả. Đồng thời làm tốt công tác tư tưởng, tuyên truyền rộng rãi trong các tầng lớp nhân dân để các chủ trương, quan điểm của Đảng thấm sâu vào đời sống xã hội, góp phần cho thành công Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020 và tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.
 
Sau hội nghị, Ban Thường Vụ Đảng ủy phường sẽ triển khai sâu rộng Nghị quyết Trung ương 10 (khóa XI) đến toàn thể cán bộ, đảng viên ở địa phương. Cụ thể hóa những nội dung của Nghị quyết thành chương trình hành động phù hợp để lãnh đạo, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2015. 
 
Thông qua việc học tập, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 10 Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI  nhằm giúp cho các đồng chí cán bộ, đảng viên, hội viên trong toàn phường 9 nhận thức đầy đủ, sâu sắc mục đích, ý nghĩa, nội dung của những vấn đề đã được Hội nghị Trung ương 10 thảo luận và thông qua, trên cơ sở đó vận dụng sáng tạo vào thực tiễn nhiệm vụ; xây dựng Đảng bộ Phường ngày càng trong sạch vững mạnh.
                                                                                     
                                                                                    Tin, ảnh: Lê Thị Phượng

BBT.