Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đại hội Đảng bộ Chi Cục Thuế Thành phố Vũng Tàu.
10:48 | 20/05/2015 Print   E-mail    

 
Sáng ngày 20/5/2015, Chi Cục Thuế thành phố Vũng Tàu tổ chức Đại hội Đảng bộ  lần 1 nhiệm kỳ 2015 – 2020. Tham dự có đ/c Nguyễn Thị Bé Ba – Phó cục trưởng Cục thuế Tỉnh; đại diện các ban của Thành ủy thành phố Vũng Tàu. Đặc biệt là sự có mặt của 43 đ/c Đảng viên trong Đảng bộ tham dự (trong đó có 4 đ/c Đảng viên dự bị).
 
 
 
Qua 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Chi cục thuế thành phố Vũng Tàu đã đạt được những chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao: đẩy mạnh công tác tuyên truyền và thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Thường xuyên giáo dục chính trị, tư tưởng cho đảng viên có nhận thức và lập trường tư tưởng vững vàng. Nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ hàng tháng, thực hiện đúng diều lệ Đảng, giữ nguyên tắc tập trung dân chủ. Trong nhiệm kỳ đã kết nạp được 10 đảng viên mới đạt 142% so với Nghị quyết Đảng bộ là 07 đ/c và 100% so với chỉ tiêu phấn đấu. Cấp ủy phối hợp với Ban Tuyên giáo Thành ủy tổ chức cho cán bộ, công chức, viên chức tham gia nghiên cứu, học tập các chuyên đề về tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tăng cường giáo dục ý thức tổ chức kỷ luật, đạo đức cho cán bộ, công chức. Thường xuyên kiểm tra đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của từng Đội, từng cá nhân nhằm phát huy những ưu điểm và chấn chỉnh kịp thời những yếu kém; tham mưu, báo cáo, đề xuất kịp thời các giải pháp giải quyết những vướng mắc trong quá trình quản lý thu nộp ngân sách nhà nước; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, vận động trong quản lý thu. Nhiểu năm liền Chi cục thuế đều hoàn thành vượt mức dự toán được giao.
 
 Đại hội đã thảo luận và thống nhất xây dựng Nghị quyết nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đại hội đã bầu cấp ủy gồm 05 đồng chí đúng cơ cấu, số lượng đảm bảo về tiêu chuẩn cấp ủy viên theo quy định, đ/c  Đoàn Văn Đằng – Chi cục trưởng Chi cục thuế là Bí thư Đảng bộ. Đồng thời bầu  04 đại biểu dự Đại hội cấp trên và 01 đ/c dự khuyết
Tin, ảnh: Ngọc Linh
BBT.