Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Chương trình biểu diễn tổng hợp chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/1975).
09:42 | 25/04/2015 Print   E-mail    

Chiều 24/4, tại nhà thiếu nhi tỉnh Bà Riạ - Vũng Tàu đã diễn ra chương trình biểu diễn tổng hợp văn nghệ, võ thuật chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/1975). Tham gia biểu diễn có các võ sư đến từ các môn võ và 200 diễn viên võ sinh là các em học sinh đến từ các trừơng tiểu học và trung học trên điạ bàn thành phố Vũng Tàu.
 
 
Chương trình mở đầu với tiết mục đồng diên của các em thiếu nhi. Kế đó là phần biểu diễn võ thuật đặc sắc của môn võ karatedo với các tiết mục: Đồng diễn quyền pháp Karatedo, tiết mục biểu diễn nội cộng và tiết mục ku-ru-run-fa đã tạo nên khí thế sôi nổi trong biểu diễn. Tiếp đến là phần biểu diễn môn võ Thiếu Lâm tự với màn đồng diễn đồng đội, theo đội hình với những kỹ thuật khó mà không phải môn phái nào cũng có thể thực hiện nhuần nhuyễn được. Cuối cùng là phần biểu diễn vỡ vovinam với những đòn thế, bài bản làm mãn nhãn người xem.
 
Bên cạnh các tiết mục biểu diễn võ thuật đặc sắc, phần ca muá nhạc cuả các em thiếu nhi trong đội tuyên truyền măng non, đội trống kèn cũng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.
 
Tin, ảnh: Đức Trung
BBT.