Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
UBND Phường 1 tổ chức dâng hương tại Bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.
09:05 | 25/04/2015 Print   E-mail    

 

 
Nhân kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Để tưởng nhớ và tri ân công ơn anh dũng hy sinh của các chiến sĩ đã chiến đấu tại trận đánh khách sạn Palace – trận đánh cuối cùng giải phóng thành phố Vũng Tàu. Sáng ngày 24 tháng 4 năm 2015 UBND phường 1 kết hợp cùng ban lãnh đạo Khách sạn tổ chức lễ dâng hương tại bia tưởng niệm các chiến sĩ đã hy sinh trong trận đánh khách sạn Palace trưa ngày 30 tháng 4 năm 2015.
 
Lãnh đạo và nhân dân chào cờ trong lễ viếng
 
Đến dự lễ dâng hương, có đông đủ các đồng chí trong Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN, các ban, ngành, đoàn thể. Bí thư chi bộ, trưởng phó khu phố, các ông bà tổ trưởng, tổ phó cùng bà con trong 6 khu phố,các em thiếu niên, học sinh các trường trong phường, đặc biệt với sự có mặt của Tổng giám đốc OSC, bà giám đốc khách sạn Palace cùng cán bộ công nhân viên của khách sạn.
 
Các em thiếu niên, học sinh dâng hương
 
Lễ viếng được diễn ra trang trọng, lần lượt các đại biểu cùng nhân dân, các em học sinh lên dâng hương. Trong không khí nghiêm trang và thiêng liêng hôm nay, mọi người vô cùng xúc động và mãi mãi ghi ơn các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu trong trận đánh ở khách sạn Palace để chúng ta có ngày hôm nay.
                                                                                   
Tin, ảnh: Trọng Chu
BBT.