Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 3 họp mặt giao lưu
09:04 | 26/04/2015 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 24.4.2015, Đảng ủy – UBND – UBMTTQVN Phường 3 phối hợp tổ chức họp mặt giao lưu kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước.
         
Tham dự hội nghị có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN Phường, đại diện các ban ngành đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội phường, cán bộ công nhân viên, Bí thư chi bộ, Trưởng các khu phố, trưởng Ban công tác mặt trận cùng đông đảo đoàn viên thanh niên phường và đặc biệt là sự tham gia của các hội viên hội cựu chiến binh phường là những người đã từng tham gia và góp phần làm nên đại thắng mùa Xuân năm 1975.
 
Ông Lê Công Tuân, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường tặng hoa Ông Đinh Công Cầm – chiến sĩ tham gia chiến dịch giải phóng Bà Rịa – Vũng Tàu
         
Trong không khí hào hùng phấn khởi của cả nước kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước 30.4.1975 – 30.4.2015, buổi họp mặt đã ôn lại chiến thắng lịch sử mùa xuân năm 1975 và giao lưu cùng các vị khách mời, những minh chứng sống của lịch sử. Các đại biểu đã ôn lại quá trình tham gia chiến đấu và dành chiến thắng của chiến dịch đại thắng mùa xuân năm 1975, cũng như chia sẻ, tâm sự nhiều kỷ niệm sâu sắc trong những tháng ngày chiến đấu, gắn bó cùng đồng đội và quyết tâm chiến thắng. Những tâm sự đầy xúc động và tự hào của các “minh chứng sống” cho tinh thần bách chiến bách thắng đã khơi gợi tinh thần tự hào, tự tôn dân tộc cho thế hệ trẻ Phường 3 hôm nay.
 
Phát biểu tại buổi họp mặt, Ông Lê Công Tuân, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường bày tỏ sự tri ân những thế hệ anh hùng liệt sỹ, những đóng góp của các Cựu chiến binh phường trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đồng thời mong muốn các Cựu chiến binh phường sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền địa phương trong sạch, vững mạnh. Và Ông cũng nhấn mạnh trách nhiệm của thế hệ hôm nay đối với Tổ Quốc, cán bộ, quân và dân Phường 3 quyết tâm phát huy truyền thống Cha anh, tập trung xây dựng hệ thống chính trị địa phương vững mạnh, kinh tế xã hội phát triển, QPAN được giữ vững góp phần xây dựng thành phố Vũng Tàu ngày càng giàu đẹp, vững mạnh./.
 
Tin, ảnh: LT
BBT.