Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Ủy Ban MTTQVN Phường 3 hội nghị sơ kết qúy I năm 2015.
05:19 | 26/04/2015 Print   E-mail    

 

Nhằm đánh giá kết quả hoạt động của đơn vị UBMTTQVN Phường 3 tổ chức hội nghị sơ kết qúy I và đề ra nhiệm vụ công tác quý II năm 2015. Tham dự hội nghị có Bà Lê Thị Duyên, Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Trưởng khối vận phường và các ủy viên UBMTTQVN phường.
 
Theo báo cáo kết quả hoạt động công tác qúy I cho thấy UBMTTQ phường đã phối hợp với chính quyền và các tổ chức thành viên thực hiện tốt các nhiệm vụ hoạt động trong quý. Đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, vận động nhân dân tích cực tham gia các hoạt động chào mừng 85 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt nam và Tết Nguyên đán Ất mùi 2015. Thực hiện tuyên truyền có hiệu quả Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Thực hiện nhiệm vụ giám sát các hoạt động của đơn vị phường, tham gia đóng góp xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh.
 
Về chương trình hành động qúy II năm 2015, Mặt trận phường tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm như: Tiếp tục tuyên truyền đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” theo chủ đề năm 2015, giáo dục truyền thống cách mạng của Đảng, truyền thống đoàn kết của dân tộc; tuyên truyền về đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc 30/4, 1/5, 19/5 cũng như ngày kỷ niệm của các tổ chức thành viên trong UBMTTQ Phường.
 
Phát biểu tại hội nghị, Bà Lê Thị Duyên, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường ghi nhận và biểu dương những kết quả UBMTTQ Phường đã đạt được trong qúy I và tin tưởng rằng Mặt trận phường sẽ tiếp tục phát huy tốt vai trò của mình trong thời gian tới, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm trong quý II và các quý tiếp theo./.
 
Tin: LT
BBT.