Liên Kết Website Liên Kết Website
Tin du lịch Tin du lịch
Thành ủy Vũng Tàu thông qua kịch bản phim quảng bá về du lịch thành phố.
04:43 | 28/08/2020 Print   E-mail    

Sáng ngày 25/8, Thường trực Thành ủy Vũng Tàu tổ chức cuộc họp thông qua kịch bản phim quảng bá về du lịch thành phố Vũng Tàu. Ông Trần Đình Khoa, Bí Thư Thành ủy chủ trì hội nghị. 

Thực hiện Phim quảng về du lịch nhằm tăng cường công tác quảng bá cũng như phục vụ cho việc ngoại giao, phát triển thương hiệu du lịch thành phố Vũng Tàu. Trước đó ngày 16/6/2020, UBND Thành phố đã tổ chức cuộc họp nghe đơn vị tư vấn trình bày kịch bản Đề cương phim quảng bá du lịch thành phố Vũng Tàu và đã có thông báo kết luận số 3876/TB-UBND ngày 23/6/2020 đề nghị đơn vị tư vấn hoàn thiện kịch bản cho phù hợp.

Đến nay, kịch bản Đề cương phim đã hoàn thành với những nội dung chủ yếu như: tên phim “Vũng Tàu điểm đến nhiều cảm xúc”, thời lượng phim: là 01 phút, 03 phút, 07 phút và 12 phút, với nội dung phân đoạn phim xoay quanh câu chuyện Vũng Tàu được giới thiệu qua một ngày của những con người gắn bó với vùng đất này. Theo chân người ngư dân khởi đầu câu chuyện với cảnh bình minh ở cảng cá. Những chuyến tàu, thuyền về bến đầy ắp tôm cá. Người mua, người bán nhộn nhịp với nguồn hải sản từ đại dương. Đây cũng là nơi mà du khách có thể tìm đến để hiểu hơn về cuộc sống người dân địa phương. Cuộc trò chuyện giữa người ngư dân và du khách nước ngoài mang đến thông tin về Vũng Tàu đời sống, văn hóa của vùng đất này từ xưa đến nay. Người ngư dân trở  về nhà với niềm vui, sự ấm áp. Niềm hãnh diện của ông còn là người con trai, đại diện cho thế hệ trẻ hiện đại đầy sức sống, thể hiện khát khao và hoài bão khi giới thiệu về mảnh đất quê hương, sự phát triển của thành phố Vũng Tàu với bạn bè quốc tế qua những danh thắng, công trình trọng điểm, dự án tương lai,... Người con trai cũng có cuộc sống thường nhật hạnh phúc với buổi chiều đi dạo cùng người yêu, qua những con phố, bãi biển nên thơ thấy đôi lứa yêu nhau, bạn trẻ vui đùa, thưởng thức những món đặc sản của địa phương. Vũng Tàu về đêm lung linh ánh đèn và càng thêm lãng mạn với tiếng đàn, tiếng hát của người nghệ sĩ đã chọn thành phố biển là nơi gắn bó tuổi xế chiều vì nơi đây đem đến cho ông sự bình yên. Cuộc hội ngộ của người ngư dân - người con trai và bạn gái - người du khách vào buổi bình minh sau đó tại nên sợi dây kết nối cho câu chuyện và hướng đến một tương lai tươi sáng cho thành phố biển Vũng Tàu. 

 

Ông Trần Đình Khoa- Bí thư Thành ủy- kết luận tại cuộc họp 

Tại buổi họp, các thành viên tham dự đã đánh giá cao về nội dung, phân đoạn, cảm xúc của nội dung phim và thống nhất thông qua chủ trương kịch bản phim. Thường trực Thành ủy Vũng Tàu đã yêu cầu đơn vị tư vấn tiếp tục thực hiện và hoàn thiện trong thời gian sớm nhất để clip phim này sẽ là sản phẩm để giới thiệu về Vũng Tàu trong thời gian tới ./.

Tin, ảnh: Kim Nguyễn, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu