Liên Kết Website Liên Kết Website
Tin du lịch Tin du lịch
Phối hợp quảng bá du lịch Việt Nam trong khuôn khổ năm Chủ tịch ASEAN 2020.
08:18 | 13/04/2020 Print   E-mail    

Thực hiện văn bản số 135/TCDL-TTDL ngày 18/02/2020 về đề nghị phối hợp quảng bá du lịch Việt Nam trong khuôn khổ năm Chủ tịch ASEAN 2020, UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu có công văn số 2005/UBND-VP ngày 09/03/2020  về việc đề nghị phối hợp quảng bá du lịch Việt Nam trong khuôn khổ năm Chủ tịch ASEAN 2020 đến các cơ quan đơn vị, địa phương, trường học trên địa bàn Tỉnh.

Theo đó UBND tỉnh yêu cầu đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến các cơ quan, đơn vị, cán bộ, nhân viên cũng như giáo viên, học sinh, sinh viên biết, tạo sự đồng thuận, niềm tin, sự ủng hộ cho năm Chủ tịch ASEAN 2020 của Việt Nam. Đồng thời tạo điều kiện để hiểu rõ và khai thác tối đa các lợi ích thiết thực mà Cộng đồng ASEAN đem lại, cũng như đóng góp tích cực cho tiến trình xây dựng Cộng đồng ASEAN. Qua đó chia sẻ dữ liệu, ấn phẩm truyền thông, quảng bá về tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đối với các dự án đầu tư, giới thiệu du lịch, văn hóa, đặc sản của tỉnh. Tuyên truyền xuyên suốt, thường xuyên, liên tục đến cán bộ, nhân dân; tập trung ưu tiên đi vào từng vấn đề cụ thể, thực chất, có lợi ích thiết thực cho người dân trên cả 03 Trụ cột Cộng đồng  gồm Cộng đồng Chính trị - An ninh ASEAN; Cộng đồng Kinh tế ASEAN; Cộng đồng Văn hóa - Xã hội ASEAN.

Các hình thức tuyên truyền trên Website của cơ quan, đơn vị; khai thác và chú trọng truyền thông trên Internet, mạng xã hội. Với nội dung tuyên truyền là vai trò, vị thế và đóng góp của Việt Nam trong ASEAN nhân dịp kỷ niệm tròn 25 năm Việt Nam gia nhập ASEAN và đảm nhận vai trò Chủ tịch ASEAN năm 2020; các thành tựu mà ASEAN đạt được trong quá trình hình thành và phát triển; sự phát triển và hợp tác của các lĩnh vực khác thuộc 03 Trụ cột Cộng đồng ASEAN. - Nâng cao nhận thức, hiểu biết cho cán bộ các cấp ngành, nhân dân về Cộng đồng ASEAN và sự tham gia của Việt Nam, các thách thức, cơ hội, lợi ích mà Cộng đồng ASEAN mang lại. Từ đó có những ý tưởng, hành động, kế hoạch cụ thể để cùng với cả nước tham gia đóng góp cho quá trình xây dựng Cộng đồng ASEAN. Quảng bá, giới thiệu về con người, cơ hội kinh doanh, đầu tư, du lịch, những tiềm năng, thế mạnh hợp tác của tỉnh đến các nước thành viên ASEAN và các đối tác của ASEAN.

Với thời gian thực hiện: Từ năm 2019 đến hết năm 2020, đặc biệt trong cả năm 2020, Tháng ASEAN (tháng 8/2020) và Tuần ASEAN (28/7/2020 - 8/8/2020).

Trong khuôn khổ Năm Chủ tịch ASEAN 2020, Tổng cục Du lịch chuẩn bị các tài liệu quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam gồm Bộ nhận diện thương hiệu du lịch Việt Nam; Bộ nhận diện Năm Chủ tịch ASEAN 2020; Phim ngắn quảng bá du lịch Việt Nam và phim ngắn giới thiệu Năm Chủ tịch ASEAN 2020; Ấn phẩm giới thiệu du lịch Việt Nam và Trang tin điện tử, mạng xã hội du lịch Việt Nam./.

Tin: Kim Nguyễn, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu