Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Cựu giáo chức Phường 9 họp mặt kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam
02:24 | 18/11/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 16/11, tại hội trường UBND Phường 9, Hội Cựu giáo chức phường tổ chức họp mặt kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019). Dự buổi họp mặt có bà Nguyễn Hồ Minh Thu - Chủ tịch UBND phường; bà Nguyễn Thị Hương - Chủ tịch UBMTTQ  Phường 9, ông Trần Văn Thận - Chủ tịch Hội cựu giáo chức phường, Hiệu trưởng các trường học trên địa bàn, Bí thư các chi bộ, Trưởng các Khu phố, và các hội viên Cựu giáo chức cùng về dự.

Ông Trần Văn Thận - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức P.9 trao quyết định kết nạp hội viên mới 

Nhân dịp này hội Cựu giáo chức Phường 9 cùng nhau ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngành giáo dục, truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc và những đóng góp lớn lao của các thế hệ thầy giáo, cô giáo đã có những hi sinh thầm lặng trong sự nghiệp trồng người. Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý và luôn được cả xã hội đặc biệt quan tâm, coi trọng và tôn vinh. Hình ảnh nhà giáo đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Trong không khí vui tươi, ấm cúng của buổi hop mặt, các đại biểu còn được thưởng chức chương trình văn nghệ giao lưu đặc sắc do các quý Thầy, Cô giáo thể hiện với rất nhiều tình cảm và đa dạng về thể loại ca hát, ngâm thơ, hát chèo và những câu chuyện về cuộc đời sự nghiệp giảng dạy của các Thầy, Cô.

Cũng tại buổi họp mặt Hội đã trao quyết định kết nạp cho 02 hội viên mới nâng tổng số hội viên của Hội lên 74 hội viên, hội cựu giáo chức phường 9 đã phát huy tinh thần đoàn kết vận động góp vốn giúp đỡ các hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra Hội còn làm tốt công tác tham mưu cho chính quyền địa phương trong việc vận động học sinh đến trường.

Phát biểu chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2019), Bà Nguyễn Hồ Minh Thu - Chủ tịch UBND phường chúc sức khỏe các thầy cô giáo, cùng những tình cảm cũng như sự quan tâm đặt biệt của lãnh đạo Phường 9 đối với ngành giáo dục; mong các thầy cô giáo tiếp tục gắn bó đoàn kết, tương thân tương ái giúp đỡ lẫn nhau cùng phối hợp tham mưu cho chính quyền địa phương trong công tác trồng người. Lãnh đạo phường tin tưởng rằng  hội Cựu giáo chức phường sẽ tiếp tục làm tốt công tác của mình góp phần xây dựng Phường  9 ngày càng phát triển./.

Tin, ảnh: Nguyễn Thị Tình, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu