Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Tổ phụ nữ Thiện nguyện của hội LHPN Phường 1 tặng gạo, tiền cho Bếp ăn Tình thương trong bệnh viện Lê Lợi
02:26 | 18/11/2019 Print   E-mail    

Chiều ngày 16/11, tổ phụ nữ Thiện nguyện của Hội LHPN Phường 1 đã tổ chức  trao tặng gạo và tiền cho bếp ăn tình thương tại bệnh viện Lê Lợi. Đây là một hoạt động thường xuyên hàng tháng của Tổ. Vào những ngày này chị em phụ nữ trong Tổ đều phấn khởi, hào hứng cùng nhau tự nguyện đóng góp và vận động các nhà hảo tâm cùng tham gia. Đợt này, Tổ đã cử đại diện chị em tới tặng cho Bếp ăn 20 kg gạo và 500.00 đồng tiền mặt.

Chị em trong Tổ phụ nữ Thiện nguyện Phường 1 trao tặng gạo, tiền cho bếp ăn Tình thương bệnh viện Lê Lợi

Bếp ăn Tình thương của bệnh viện Lê Lợi do các nữ tu đảm nhiệm. Phụ trách bếp ăn là cô Trần Thị Hai (Ni trưởng Thích Nữ Như Từ). Bếp ăn Tình thương (hay còn gọi là bếp ăn Từ thiện) hàng ngày cung cấp những bữa cơm từ thiện miễn phí cho những bệnh nhân và người nhà bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ trong bệnh viện. Tiếp nhận sự ủng hộ của Tổ phụ nữ Thiện nguyện Hội LHPN Phường 1, Cô Trần Thị Hai (Ni trưởng Thích Nữ Như Từ) phụ trách bếp ăn, vô cùng xúc động, và đã thành tâm cầu nguyện cho mọi thành viên trong Tổ luôn được mạnh khỏe, an lành và bày tỏ lời cảm ơn đến sự quan tâm của Tổ cũng như của Hội LHPN Phường 1 đối với bếp ăn tình thương.

Tổ phụ nữ Thiện nguyện Hội LHPN Phường 1 mong muốn được sự chung tay, góp sức rộng rãi trong cộng đồng dân cư, cùng nhau dành cho bếp ăn tình thương của bệnh viện ngày càng nhiều sự quan tâm ưu ái, giúp cho những bệnh nhân và người nhà bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ trong bệnh viện được yên lòng khi đến điều trị tại đây./.

Tin, ảnh: Nguyên Nguyễn, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu