Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 3 tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2019
08:31 | 15/11/2019 Print   E-mail    

Nhân kỷ niệm 102 năm Cách mạng tháng Mười Nga. Sáng ngày 14/11, Đảng ủy Phường 3 tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 07/11 cho các Đảng viên. Đến tham dự có bà Lê Thị Thanh Bình - Ủy viên BTV, Trưởng ban dân vận thành ủy; bà Trần Thị Thanh Huyền - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; ông Nguyễn Hoàng Hùng – Phó bí thư Thường trực, Trưởng khối vận Đảng ủy phường; ông Phạm Trọng Khoa – Phó bí thư, Chủ tịch UBND phường; bà Ngô Thị Hồng Vanh –  Chủ tịch UBMTTQVN phường; các ông bà trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ phường; trưởng các ban ngành đoàn thể chính trị - xã hội, chi ủy các chi bộ có đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng; bí thư các chi bộ trực thuộc; trưởng 5 khu phố và các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 07/11/2019.

Vinh dự trong đợt trao Huy hiệu Đảng lần này, Đảng bộ Phường 3 có 10 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó có: 01 đảng viên được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 01 đảng viên được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng đã được Thành ủy tổ chức trao tặng ngày 13/11/2019. Còn lại 08 đảng viên, trong đó có 03 đảng viên được trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 02 đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi và 03 đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được tổ chức trao tặng tại Đảng bộ Phường. 

 

Bà Lê Thị Thanh Bình và bà Trần Thị Thanh Huyền trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho 02 Đảng viên 

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Thanh Bình - ủy viên BTV, Trưởng ban dân vận thành ủy chúc mừng các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng trong đợt này và nhấn mạnh: Đây không chỉ là niềm vinh dự lớn của mỗi đảng viên mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ phường 3 cũng như của Đảng bộ Thành phố. Đồng thời, bà mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng, nêu gương trong việc thực hiện nhiệm vụ của đảng viên, đi đầu trong  phong trào “Học tập và làm theo Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đóng góp xây dựng cho Đảng bộ, địa phương, nhất là trong dịp chuẩn bị tổ chức đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ XIII sắp tới. Đảng bộ Thành phố cũng như Đảng bộ phường 3 luôn trân trọng đón nhận những ý kiến đóng góp bằng về trí tuệ và những cống hiến công sức của các đảng viên trong quá trình xây dựng kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh, nhằm đưa Phường 3 nói riêng, thành phố Vũng Tàu nói chung phát triển ngày càng giàu đẹp, văn minh. 

Ông Nguyễn Văn Chuân, đảng viên thuộc chi bộ 2, được trao huy hiệu 45 nămtuổi Đảng phát biểu cảm tưởng trong buổi lễ 

Thay mặt những đảng viên được trao huy hiệu Đảng đợt này, ông Nguyễn Văn Chuân, đảng viên thuộc chi bộ khu phố 2 phường 3, được trao huy hiệu 45 năm tuổi Đảng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được trao huy hiệu Đảng. Ông nhận thức rằng đây không chỉ là sự ghi nhận của Đảng đối với sự cống hiến của bản thân, mà còn là sự quan tâm của các cấp ủy đảng và ông xin hứa sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tính tiên phong, gương mẫu, bản lĩnh của người đảng viên, tiếp tục học tập, rèn luyện phấn đấu hơn nữa, mãi mãi giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của một người Đảng viên, luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, trách nhiệm đóng góp xây dựng cho Đảng bộ, chính quyền địa phương vững mạnh, làm tấm gương sáng cho đảng viên, nhân dân và thế hệ trẻ trong toàn Phường noi theo./. 

Tin, ảnh: Thúy Hiền, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu