Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 9 tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường
08:22 | 15/11/2019 Print   E-mail    

Nhằm hướng tới chào mừng ngày hội Đại đoàn kết dân tộc 18/11; Chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2019); Thực hiện cuộc vận động “ Hãy để rác đúng nơi quy định; chăm sóc và bảo vệ cây xanh. Sáng ngày 10/11, UBND phường 9 đã tổ chức buổi ra quân tổng vệ sinh môi trường tại địa bàn các khu dân cư trong toàn phường.

Tham dự buổi Lễ ra quân có đại diện Đảng ủy, UBND phường; Toàn thể Cán bộ công nhân viên phường; các ông bà là lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể, các đại diện tổ chức chính trị, các Bí thư chi bộ, Trưởng, Phó Khu phố, Trưởng ban CTMT 5 khu phố; Tổ trưởng, Tổ phó các tổ dân cư; Chi hội Trưởng các Chi hội; Cán bộ Trạm y tế; BCH công an; BCH quân sự phường và đại diện các trường học trên địa bàn phường.

Với tiêu chí xây dựng “Đoạn đường phố gọn gàng, sạch đẹp, văn minh đô thị” UBND phường đã tập trung công tác lãnh đạo, chỉ đạo trong giữ gìn và bảo vệ môi trường trên địa bàn phường, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như tăng cường và đổi mới công tác tuyên truyền, phối hợp kiểm tra, giám sát nhằm nâng cao nhận thức, ý thức tự giác của nhân dân trong việc chấp hành Pháp luật và các quy định của Nhà nước trong lĩnh vực quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường, phổ biến thông tin về các nguyên nhân ảnh hưởng của biến đổi khí hậu đến phát triển kinh tế, xã hội và sức khỏe con người để cán bộ và nhân dân hiểu rõ tầm quan trọng và tác động trực tiếp của môi trường tới sức khỏe, sinh hoạt của toàn xã hội, từ đó có trách nhiệm hành động, ứng xử thân thiện và giữ gìn, bảo vệ môi trường.

Cán bộ và nhân dân Phường 9  tổng vệ sinh môi trường 

Tại buổi ra quân, các lực lượng tham gia đã tiến hành quét dọn vệ sinh, thu gom rác thải, tổng vệ sinh môi trường, quét xóa quảng cáo rao vặt. Đồng thời kết hợp tuyên truyền, vận động mọi người dân có ý thức giữ gìn vệ sinh chung. Kết quả với số lượng khoảng 150 người tham gia, đã thu gom được 28m3 rác thải. Rác thải được các lượng lượng thu gom sau đó xe của công ty dịch vụ môi trường và công trình đô thị Thành phố vận chuyển, xử lý.

Đợt ra quân tổng vệ sinh môi trường nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, hội viên và các tầng lớp nhân dân trong phường về việc bảo vệ môi trường, xây dựng nếp sống văn minh trong địa bàn khu dân cư; đảm bảo đường thông, hè thoáng, môi trường xanh sạch đẹp hơn, có nhiều con đường kiểu mẫu trong khu dân cư, khu phố. Xây dựng hình ảnh phường 9 xanh sạch đẹp, người phường 9 văn minh, thanh lịch góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội của phường trong năm 2019 và những năm tiếp theo./.

Tin, ảnh: Nguyễn Thị Tình, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu