Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Kiểm tra cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch bị khách phản ánh.
11:09 | 09/11/2019 Print   E-mail    

Kiểm tra cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch bị khách phản ánh.
 
     Ngày 07/11/2019 Đoàn kiểm tra liên ngành du lịch-dịch vụ thành phố Vũng Tàu đã phối hợp với Ủy ban nhân dân Phường 2, Đội Trật tự Đô thị kiểm tra cơ sở kinh doanh ăn uống, lưu trú du lịch trên đường Hạ Long, Phường 2, thành phố Vũng Tàu sau khi có sự phán ánh của du khách vào số điện thoại đường dây nóng Thành phố về cơ sở này kinh doanh phục vụ chưa tốt, giá cả ăn uống cao so với các cơ sở khác.
 
     Theo đó, vào đêm ngày 06/11/2019 du khách phán ánh, 2 người, ăn hết 3,1 kg hải sản trong đó có 1,1 kg tôm mủ ni; 1,1 kg tôm tích, 0,9kg tôm hùm và 10 con hào, 01 khăn lạnh với giá ghi trong hóa đơn bán lẻ là 4.923.000 đồng. Tại thời điểm kiểm tra thực tế, Đoàn Kiểm tra ghi nhận cơ sở đã xuất trình các hồ sơ giấy tờ pháp lý trong hoạt động kinh doanh theo quy định, có niêm yết giá đầy đủ và còn một số giấy tờ khác chưa xuất trình vì lý do Đoàn kiểm tra đột xuất nên cơ sở chưa chuẩn bị trước, Đoàn kiểm tra đã có lịch hẹn làm việc với cơ sở vào chiều thứ Hai ngày 11/11/2019 để tiến hành làm việc và bổ sung các giấ tờ pháp lý còn thiếu với Đoàn. Riêng về các nội dung khách phán ánh thì các dịch vụ ăn uống cơ sở có niêm yết giá đầy đủ, Đoàn kiểm tra đã nhắc nhở chủ cơ sở kinh doanh về thái độ phục vụ, yêu cầu cam kết thực hiện đầy đủ đúng quy định nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như bảo vệ môi trường du lịch của thành phố Vũng Tàu, xứng đáng là thành phố văn minh, thân thiện, mến khách. Cùng với đó UBND Phường 2 cũng đã tiến hành làm việc, lập biên bản về việc sử dụng lòng đường, vỉa hè của cơ sở và yêu cầu chủ cơ sở chứng minh việc sử dụng vỉa hè, lòng lề đường hoặc khắc phục trong thời gian trước ngày 13/11/2019.
 
Đoàn kiểm tra liên ngành du lịch-dịch vụ làm việc với quản lý cơ sở kinh doanh
     Ngoài ra chủ cơ sở cũng kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch, với 26 phòng, mới khai trương và đưa vào hoạt động kinh doanh trong tháng 11/2019.
 
Đoàn kiểm tra khu vực bếp, chế biến món ăn của cơ sở kinh doanh
     Về phía chủ cơ sở cho rằng việc du khách phán ánh là không đúng thực tế, giá cả niêm yết rõ ràng nên việc chọn lựa thức ăn là trên cơ sở thuận mua vừa bán, khách đồng ý với giá thì chủ cơ sở mới làm thức ăn, ngoài ra khách còn cho tiền nhân viên phục vụ sau khi rời quán.
Trưởng Đoàn kiểm tra liên ngành đã trao đổi các nội dung trên và thông tin lại với du khách phán ánh về nội dung làm việc./.

             Tin, ảnh: Kim Nguyễn, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu