Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Thành ủy Vũng Tàu tổ chức trao huy hiệu Đảng đợt 07/11/2019
02:43 | 14/11/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 13/11, Thành ủy Vũng Tàu tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2019 cho 29 đảng viên hiện đang sinh hoạt tại các chi, đảng bộ trực thuộc Thành ủy. Tham dự có ông Nguyễn Văn Lợi, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, ông Trần Đình Khoa, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, phường, xã trên địa bàn.

Tại buổi lễ, Thành ủy Vũng Tàu đã trao: Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 6 đảng viên; Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên; Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 4 đảng viên; Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên; Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 16 đảng viên và Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng  cho 1 đảng viên.

Đợt 7/11/2019, toàn Đảng bộ TP Vũng Tàu có 149 đảng viên vinh dự đón nhận Huy hiệu Đảng.

Ông Trần Đình Khoa, Bí thư Thành ủy và ông Nguyễn Đăng Minh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Vũng Tàu trao tặng Huy hiệu 70 năm và 60 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu nhấn mạnh; Những lý tưởng cao đẹp, kinh nghiệm thực tiễn và đóng góp của các đảng viên mãi là tài sản quý giá đối với TP Vũng Tàu và các thế hệ đảng viên trong toàn Đảng bộ. Đảng bộ TP Vũng Tàu luôn trân trọng và đánh giá cao những cống hiến của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc và sự phát triển đi lên của Thành phố.

Ông Trần Đình Khoa, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Võ Thị Hường

Cùng ngày, Đoàn lãnh Thành ủy Vũng Tàu đã đến tận nhà và trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Võ Thị Hường, Sinh năm 1931, quê quán Tuy Phước-Bình Định, hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ 5, Đảng bộ Phường 4, TP. Vũng Tàu./.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu