Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Các chi hội phụ nữ Khu phố, phường Thắng Nhất tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam
11:45 | 23/10/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 20/10, Chi hội phụ nữ các khu phố 2, 3,4, 5, 8,12 phường Thắng Nhất họp mặt giao lưu kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 -20/10/2019) và 9 năm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Huyện Đất Đỏ, Bình Châu, Long Sơn cho 260 cán bộ hội phụ nữ tại 6 chi hội.

Cán bộ, hội viên phụ nữ chụp hình lưu niệm bên tượng đài anh hùng Võ Thị Sáu

 

Với mục đích ôn lại truyền thống 89 năm hình thành và phát triển của Hội LHPN Việt Nam đã có nhiều đóng góp quan trọng vào sự nghiệp bảo vệ, xây dựng đất nước, sự nghiệp giải phóng phụ nữ, sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới. Để việc tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến chị em cán bộ, hội viên phụ nữ mọi lúc mọi nơi. Đồng thời tạo sân chơi bổ ích và thu hút chị em tham gia tổ chức Hội tại buổi giao lưu các chị được tham gia các hoạt động văn nghệ , thể thao. Đặc biệt  các chị được đến Nhà lưu niệm và tượng đài anh hùng Võ Thị Sáu ở Đất Đỏ. Ngoài việc giao lưu sinh hoạt các chi hội phụ nữ còn đến thăm và tặng 66 xuất quà trị giá 10 triệu đồng cho các em mồ côi tại chùa Minh Đạo

Cán bộ, hội viên phụ nữ chụp hình lưu niệm bên tượng đài anh hùng Võ Thị Sáu

Chuyến đi thành công tốt đẹp, đã tạo nên không khí vui tươi, tinh thần đoàn kết của các tầng lớp phụ nữ trên địa bàn, đồng thời tạo đà cho các phong trào thi đua, các hoạt động văn hóa, văn nghệ của cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn./.

Tin, ảnh: Thúy An, BBT
                                                                           

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu