Liên Kết Website Liên Kết Website
Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Trường tiểu học Trưng Vương Cuộc thi vẽ ước mơ của em
07:35 | 13/10/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 12/10, hơn 300 em học sinh của trường tiểu học Trưng Vương đã có mặt để tham gia cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi có chủ đề "Em vẽ ước mơ của em" do Công ty Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam và Báo Thiếu niên Tiền phong phối hợp tổ chức.

Đây là cuộc thi vẽ dành cho các em nhỏ tuổi từ 6 đến 10 trên toàn quốc, được tổ chức thường niên từ 11 năm nay, nhằm mục đích tạo một sân chơi cho các em học sinh, ươm mầm tài năng họa sĩ nhí trên toàn quốc cũng như giúp các thầy cô và phụ huynh hiểu hơn về ước mơ và sở thích của các bé. Cuộc thi được bắt đầu từ ngày 01/9/2019 đến ngày 31/10/2019. Tổng giá trị giải thưởng cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi Cathay năm 2019 là 405 triệu đồng (bao gồm 216 giải cá nhân và 71 giải tập thể). Dự kiến lễ công bố và trao giải sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11/2019.

Các em học sinh tập trung nghe thể lệ cuộc thi “Em vẽ ước mơ của em”

Sự có mặt đông đảo của các em học sinh đã góp phần tạo nên không khí sôi động, hào hứng cho cuộc thi. Các em được phát giấy vẽ và thể hiện bài thi ngay tại trường theo thời gian do Ban tổ chức ấn định. Tại cuộc thi, các em đã có dịp thể hiện sự sáng tạo và ước mơ của mình về nghề nghiệp tương lại, mong muốn một thế giới xanh, sạch hơn, ý tưởng về những  phát minh mới…

Các em học sinh độ tuổi 6 – 8 đang vẽ tranh tại một phòng thi của Trường TH Trưng Vương

Với chủ đề "Em vẽ ước mơ của em" cuộc thi đã tạo ra một sân chơi bổ ích, lành mạnh - một ngày hội đua tài thực sự nhằm phát hiện, bồi dưỡng những mầm non năng khiếu hội họa trên cả nước. Đồng thời, cuộc thi cũng đã khơi gợi cho các em thiếu nhi - thế hệ chủ nhân tương lai biết ước mơ và sống có hoài bão để từ đó có phương hướng phấn đấu cho bản thân./.

Tin, ảnh: Phan Thảo, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu