Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Họp mặt Câu lạc bộ Nữ doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2019)
07:12 | 13/10/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 11/10, Hội LHPN thành phố Vũng Tàu tổ chức họp mặt Câu lạc bộ Nữ doanh nghiệp nhân kỷ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2019). Tham dự buổi họp mặt có bà Bùi Thị Hạnh, Phó chủ tịch Hội LHPN TP. Vũng Tàu và các chị trong Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Nữ doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Bùi Thị Hạnh đã chúc mừng các chị em nữ doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Đồng thời ghi nhận và biểu dương những đóng góp của chị em nữ doanh nghiệp, tiểu thương cho hoạt động chung của Câu lạc bộ nữ doanh nghiệp Thành phố, các Câu lạc bộ nữ tiểu thương tại cơ sở và thành tích chung của phong trào phụ nữ và hoạt động Hội trên địa bàn thành phố Vũng Tàu.

Bà Bùi Thị Hạnh, Phó chủ tịch Hội LHPN TP. Vũng Tàu tặng hoa chúc mừng các chị trong Ban chủ nhiệm CLB Nữ doanh nghiệp

Câu lạc bộ Nữ doanh nghiệp do Hội LHPN Thành phố Vũng Tàu ra quyết định thành lập ngày 22/9/2005. Từ khi đi vào hoạt động, Câu lạc bộ nữ doanh nghiệp Thành phố đã có những đóng góp không nhỏ vào phong trào chung của phụ nữ Thành phố nhất là trong công tác giảm nghèo như tạo việc làm, tăng thu nhập cho người lao động, hoạt động chăm sóc sức khoẻ phụ nữ - trẻ em, các hoạt động từ thiện xã hội,… Từ những hoạt động trên, Câu lạc bộ ngày càng thu hút nhiều chị em tiểu thương tham gia vào Câu lạc bộ. Đến nay, từ Thành phố đến cơ sở, có 1 CLB nữ Doanh nghiệp với 40 thành viên và 17 câu lạc bộ nữ tiểu thương với 420 thành viên tham gia./.

Tin, ảnh: Thanh Xuân, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu