Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Ủy ban MTTQVN TP Vũng Tàu tặng xe đạp, quà cho học sinh nghèo hiếu học
10:39 | 27/08/2019 Print   E-mail    

Sáng 25/8, Ủy ban MTTQVN TP Vũng Tàu tổ chức lễ trao tặng xe đạp và quà cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn TP.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Quang Vinh, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP Vũng Tàu cho biết, trong nhiều năm qua, Ủy ban MTTQVN TP Vũng Tàu cùng các nhà hảo tâm, tổ chức tôn giáo, doanh nghiệp đã dành sự quan tâm chăm lo những người nghèo, hộ nghèo với mục đích Đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, chăm lo sự nghiệp giáo dục, phát triển nguồn nhân lực. Việc trao tặng xe dạp và quà cho học sinh nghèo hiếu học nhằm động viên tinh thần các em. Mong các em vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập để sau này cống hiến, xây dựng TP Vũng Tàu ngày càng phát triển, văn minh, xanh-sạch-đẹp hơn nữa.

Đại diện UB MTTQVN TP Vũng Tàu và nhà tài trợ tặng xe đạp và quà cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn

Tại buổi lễ, Ủy ban MTTQVN TP Vũng Tàu đã trao tặng 30 xe đạp trị giá 1,5 triệu đồng/chiếc và 30 phần quà trị giá khoảng 300 nghìn đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn.

Cùng ngày, Ủy ban MTTQVN TP Vũng Tàu phối hợp với Chùa Từ Quang, Phường 2, TP Vũng Tàu tổ chức lễ trao tặng 7 tấn gạo và 200 phần quà cho người nghèo trên địa bàn TP.

Ông Huỳnh Quang Vinh, Chủ tịch UBMTTQVN TP Vũng Tàu và bà Nguyễn Thị Mai Diễm, Phó Chủ tịch UB MTTQVN TP Vũng Tàu trao thư cảm ơn tới Thượng tọa Thích Minh Quang, Trụ trì Chùa Từ Quang, Phường 2 TP Vũng Tàu

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tọa Thích Minh Quang, Trụ trì Chùa Từ Quang, Phường 2, TP Vũng Tàu cho biết, hằng năm, Chùa Từ Quang luôn chung tay cùng các tổ chức phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc quan tâm, chăm lo cho những người nghèo giúp họ trong những lúc khó khăn. Nhân dịp Lễ Vu lan báo hiếu năm nay, Chùa Từ Quang đã phối hợp với UB MTTQVN TP Vũng Tàu trao tặng gạo và quà cho người nghèo trên địa bàn nhằm tiếp tục thực hiện chương trình an sinh xã hội của TP Vũng Tàu năm 2019./.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu