Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Thành ủy Vũng Tàu trao Huy hiệu Đảng cho 68 đảng viên nhân dịp 74 năm Quốc khánh 2/9
08:10 | 29/08/2019 Print   E-mail    

Sáng 28/8, Thành ủy Vũng Tàu tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2019 cho 68 đảng viên thuộc Đảng bộ thành phố. Đến dự buổi lễ có ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Vũng Tàu; ông Trần Tuấn Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; ông Nguyễn Lập, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu.

Thành ủy Vũng Tàu trao Huy hiệu Đảng cho 68 đảng viên nhân dịp 74 năm Quốc khánh 2/9/1945-2/9/2019

Tại buổi lễ, ông Mai Ngọc Thuận, Bí thư Thành uỷ và ông Nguyễn Lập, Chủ tịch UBND TP đã trao quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ; Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng  cho 7 đảng viên; Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên; Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên; Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho 18 đảng viên; Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho 33 đảng viên; Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên; Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng  cho 4 đảng viên.

Ông Mai Ngọc Thuận, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Vũng Tàu phát biểu tại buổi lễ

Ông Mai Ngọc Thuận, Bí thư Thành uỷ và ông Nguyễn Lập, Chủ tịch UBND TP trao quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ; Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 7 đảng viên

Đại tá, AHLLVTND Đặng Công Hậu thay mặt cho các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Mai Ngọc Thuận, Bí thư Thành uỷ Vũng Tàu chúc mừng các Đảng viên được nhận huy hiệu cao quý của Đảng, đồng thời ghi nhận đánh giá cao những đóng góp của các Đảng viên đối với Đảng nói chung. Lễ trao Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước với công lao, cống hiến của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc và sự phát triển của TP Vũng Tàu./.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu