Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
UBND Phường 1 sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2019
03:07 | 31/07/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 30/7, UBND Phường 1 tổ chức Hội nghị sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và quân sự địa phương 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019. Tham dự hội nghị có ông Võ Văn Mịch – Phó Bí Thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND Phường 1, ông Hà Hữu Dũng - Chủ tịch UBND phường, các ông bà thành viên ủy ban, các ban, ngành đoàn thể, Bí thư Chi bộ, Trưởng các Khu phố,Trưởng Ban công tác Mặt trận  khu phố, toàn thể cán bộ công chức phường và các tập thể, cá nhân được khen thưởng.

Tại hội nghị các đại biểu được nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, ANQP và quân sự địa phương 6 tháng đầu năm 2019 và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019. Trong 6 tháng đầu năm 2019, công tác thu ngân sách là 5.016.605.638 đồng, đạt 61,13% KH năm; chi ngân sách: 4.047.224.993 đồng, đạt 49% KH năm; thu thuế: 6.753.818.013 đồng, đạt 51,6% KH năm. Hoạt động Văn hoá – Thông tin - Thể dục thể thao: Thực hiện tốt công tác tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, tuyên truyền nội dung, ý nghĩa các ngày lễ kỷ niệm, các sự kiện quan trọng của địa phương. Hoạt động TDTT thường xuyên được duy trì, nhất là trong các dịp lễ, tết trong năm; Công tác đền ơn đáp nghĩa, thực hiện chính sách đối với người có công với cách mạng, xóa đói giảm nghèo được các cấp, các ngành quan tâm thực hiện có hiệu quả. Công tác cải cách hành chính trong năm 6 tháng đầu năm 2019, phường tiếp tục thực hiện mô hình dân vận khéo tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, thể hiện qua kết quả trả hồ sơ công dân đảm bảo 100% hồ sơ được giải quyết đúng hẹn, không có hồ sơ trễ hẹn. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo.

Tại hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận làm rõ những kết quả đã đạt được và những tồn tại hạn chế cần khắc phục trên tất các các mặt công tác. Lãnh đạo UBND phường cũng đã trả lời, giải trình các ý kiến, kiến nghị ngay tại hội nghị.

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Hà Hữu Dũng – Chủ tịch UBND phường quan tâm nhấn mạnh  đến những kết quả đã đạt được trong 6 tháng qua, đồng thời yêu cầu sự phối hợp trong các bộ phận chuyên môn phường, các ban ngành đoàn thể, các khu phố tiếp tục thực hiện nghiêm túc chương trình, kế hoạch các mục tiêu cơ bản 6 tháng cuối năm 2019, thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế, chú trọng đến công tác trật tự đô thị, vấn đề ô nhiễm môi trường, tăng cường kiểm tra về vệ sinh an toàn thực phẩm, chú trọng công tác cải cách hành chính...đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội. Hoàn thành tốt các nhiện vụ phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương.

Ông Hà Hữu Dũng – Chủ tịch UBND phường trao giấy khen cho cá tập thể

Dịp này UBND phường cũng đã trao khen thưởng cho 02 tập thể và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác 06 tháng đầu năm 2019.

Tin, ảnh: Diệu Mân, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu