Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ
09:54 | 30/07/2019 Print   E-mail    

Nhằm thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc và thể hiện tình cảm trách nhiệm của Đảng bộ, Hội đồng nhân dân, Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân phường Thắng Tam đối với thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn phường. 

Bà Cấn Thị Thu, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường và ông Nguyễn Đăng Thi, Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Pháp chế HĐND phường thăm, tặng quà cho Ông Nguyễn Trí Sự, Thương binh ¾ nhiễm chất độc da cam, địa chỉ 215/9 Xô Viết Nghệ Tĩnh

Dịp này, lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, nhân dân phường tổ chức viếng, dâng hoa và hương tại Đình thần Thắng Tam để tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh vì độc lập của dân tộc Việt Nam. Sau đó UBND phường tổ chức kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ, các đại biểu đã cùng ôn lại trang sử hào hùng của dân tộc; trân trọng, biết ơn và tri ân những cống hiến vô giá của những người mẹ, người vợ, các anh hùng liệt sĩ, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân vì sự nghiệp giải phóng đất nước. Hiện nay trên địa bàn phường có 318 đối tượng chính sách, Đảng bộ và chính quyền phường Thắng Tam luôn xác định công tác quan tâm, chăm lo đời sống cho các đối tượng chính sách là trách nhiệm thường xuyên của Đảng bộ, Chính quyền, Mặt trận, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân; Luôn thực hiện đầy đủ, kịp thời việc chi trả phụ cấp và các khoản trợ cấp của nhà nước cho đối tượng chính sách.

Bà Trần Hạnh Như, Phó Chủ tịch UBND phường báo cáo kết quả công tác chăm lo cho các đối tượng chính sách tại địa bàn phường Thắng Tam 

Dịp này, Hội đồng nhân dân phường đã tổ chức các Đoàn thăm, tặng quà (300.000đ/1 phần) cho 14 đối tượng là người có công trên địa bàn phường. UBND phường phát trợ cấp cho các đối tượng người có công từ nguồn kinh phí của tỉnh cho 217 đối tượng với số tiền 227 triệu đồng, Trung ương 197 đối tượng với số tiền 40.200.000đ. Phường tặng quà cho 202 đối tượng chính sách với tổng số tiền 30.300.000đ (từ quỹ đền ơn đáp nghĩa)./.

Tin, ảnh: Minh Tiến, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu