Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Nhì tổ chức các hoạt động kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ
08:24 | 29/07/2019 Print   E-mail    

Lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường do ông Võ Văn Quyền- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường, Trưởng đoàn tổ chức thăm hỏi những gia đình chính sách, người có công có hoàn cảnh khó khăn, đau ốm bệnh tật và gia đình thờ cúng bà mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn phường. Sáng ngày 25/7, tại Đình thần Thắng Nhì, UBND phường tổ chức dâng hương cúng tiền hiền và Anh hùng liệt sỹ trong không khí trang nghiêm và thành kính.

 

Cùng ngày, tại hội trường UBND phường đã họp mặt kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2019). Buổi họp mặt ôn lại truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa; tuyên truyền, giáo dục các thế hệ về lòng biết ơn, tri ân đối với những người có công với Cách mạng và tham gia phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” của Phường, tham gia các hoạt động thăm hỏi, chỉnh trang nhà cửa và chăm lo đời sống các gia đình thương binh liệt sỹ và người có công với cách mạng.

Đây là dịp để thể hiện tình cảm và trách nhiệm của Đảng ủy, chính quyền, mặt trận tổ quốc, các đoàn thể chính trị và toàn xã hội trong việc chăm sóc về vật chất, tinh thần đối với người có công với cách mạng, gia đình thương binh, liệt sỹ trên địa bàn phường. Đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, góp phẩn cải thiện đời sống người có công, qua đó bồi dưỡng tinh thần yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, nhất là các thề hệ trẻ, giáo dục đạo lý truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”./.

Tin, ảnh: Ngọc Ánh, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu