Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 7 tổ chức họp mặt kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ.
11:09 | 24/07/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 23/7, tại hội trường UBND Phường 7 tổ chức họp mặt kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7. Tới dự hội nghị có ông Đặng Công Hậu – Anh hùng lực lượng vũ trang, bà Nguyễn Thị Nga – Trưởng phòng lao động thương binh và XH thành phố Vũng Tàu, bà Nguyễn Thị Ngọc Thủy – Thành ủy viên – Bí thư Đảng ủy P7, ông Phạm Anh Dũng – Chủ tịch UBND Phường, bà Đặng Thị Sâm – Chủ tịch UBMTTQ phường, bà Cao Thanh Mai – Chủ tịch Công Đoàn Siêu Thị Coopmart, cùng các ông bà là Phó bí thư, Phó chủ tịch HĐND, UBND phường, các ông bà đại diện các ban ngành đoàn thể, các ông bà là cán bộ lão thành cách mạng, các ông bà thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công cách mạng, các ông bà là Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng ban công tác MTDC cùng đông đảo đại diện thân nhân gia đình liệt sĩ.

Các đại biểu được nghe bà Nguyễn Thị Ngọc Thủy – Bí thư Đảng ủy phường ôn lại truyền thống kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019), báo cáo một số kết quả của địa phương đối với công tác chăm sóc chăm sóc đối với thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công trong thời gian qua. Phường 7 hiện đang quản lý 604 đối tượng chính sách, người có công, nhìn chung gia đình đối tượng chính sách có mức sống tương đối ổn định, các đối tượng chính sách luôn gương mẫu và có nhiều đóng góp cho phong trào của địa phương.

Nhân dịp này UBND phường đã trao tặng 360 xuất quà cho các đại biểu tới tham dự họp mặt, và 10 xuất quà do siêu thị coopmart tài trợ cho 10 đối tượng là thương binh, vợ, con liệt sĩ. Đây là một hoạt động có ý nghĩa chính trị và nhân văn sâu sắc, một hoạt động thường xuyên hàng năm được Phường 7 tổ chức./.

Tin, ảnh: Phạm Tuyến, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu