Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 1 tổ chức thăm và tặng quà các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ
08:34 | 25/07/2019 Print   E-mail    

Chiều ngày 23/7,  UBND Phường  đã tổ chức 3 đoàn gồm các ông bà đại diện Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban ngành, đoàn thể  đến thăm và tặng quà cho các đối tượng là thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn phường. Trong dịp này  Phường đã trao 15 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cùng với 03 suất quà của UBND Thành phố Vũng Tàu ủy quyền.

Ngoài ra nhân dịp này UBND Phường đã vận động các mạnh thường quân ủng hộ trao 22 suất quà mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng dành tặng cho các hội viên hội cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn và các hộ nghèo trong Phường.

 

Bà Thái Thị Hồng Minh, cùng các mạnh thường quân trao quà cho các gia đình CCB  có hoàn cảnh khó khăn và hộ nghèo

Ngoài tổ chức buổi lễ trao quà tại Phường, các đoàn đã đến thăm các gia đình chính sách. Tại những gia đình đến thăm thay mặt đoàn, lãnh đạo phường đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ và đời sống của các đối tượng chính sách. Bày tỏ lòng biết ơn đối với các gia đình đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời có lời động viên, cổ vũ các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục những khó khăn trước mắt, cố gắng xây dựng đời sống ngày càng ấm no, hạnh phúc. Tiếp tục động viên con cháu trong gia đình cố gắng học tập, lao động tốt và tích cực tham gia phong trào xây dựng địa phương, góp phần nâng cao đời sống văn hoá, phát triển kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng ở địa phương

Cảm động trước sự ân cần thăm hỏi của cán bộ Phường, các gia đình được đến thăm đều rất vui mừng và đã bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo, chính quyền và nhân dân toàn địa phương nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh – Liệt sĩ 27-7, đây được xem là một nguồn động viên to lớn để gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cố gắng đóng góp thật nhiều thành tích vào công cuộc xây dựng và phát triển về mọi mặt cho địa phương. Đây là một hoạt động có ý nghĩa chính trị và nhân văn sâu sắc, một hoạt động thường xuyên hàng năm được Phường 1 tổ chức./.

Tin, ảnh: Diệu Mân, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu