Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Nguyễn An Ninh kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ
11:12 | 24/07/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 23/7 Đảng ủy, HĐND, UBND Phường Nguyễn An Ninh đã long trọng tổ chức lễ Kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ nhằm tri ân các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với nước trong các cuộc đấu tranh bảo bệ Tổ quốc. Tham dự kỷ niệm có Ông Nguyễn Văn Bùi – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường, bà Dương Thị Minh Phượng – Phó chủ tịch UBND phường, bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết – Chủ tịch UBMTTQ phường, bà Nguyễn Thị Thu – Phó CT HĐND phường, cùng đại diện các Ban ngành, đoàn thể, Các Ông, Bà là Bí thư chi bộ, Trưởng Khu phố, Trưởng ban công tác Mặt trận 07 khu phố. Đặc biệt có các Đại biểu là Thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình có công với Cách mạng, người hoạt động kháng chiến không hưởng lương, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, người có công giúp đỡ cách mạng trong kháng chiến, thân nhân thương binh hưởng tuất từ trần.

Trong năm 2018 UBND phường đã thực hiện tốt các chính sách ưu đãi đối với người có công, chi trả đầy đủ kịp thời, đúng đối tượng các chế độ ưu đãi của Nhà nước. Luôn quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần cho người có công, tổ chức tốt công tác thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng người có công có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường vào các dịp lễ, tết.

Bà Dương Thị Minh Phượng báo cáo công tác thực hiện chính sách ưu đãi người có công năm 2018 -2019  trên địa bàn phường 

Phát biểu tại buổi kỉ niệm, ôngNguyễn Văn Bùi- Bí thư đảng ủy phường đã ôn lại truyền thống Kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7), qua đó bày tỏ lòng tri ân và biết ơn đến các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn phường. Đồng thời mong rằng, trong thời gian tới các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ tiếp tục phát huy được phẩm chất của anh bộ độ Cụ Hồ và truyền thống cách mạng của gia đình tiếp tục cống hiến và có nhiều đóng góp trong công cuộc xây dựng đất nước nói chung và Phường Nguyễn An Ninh nói riêng.

Nhân dịp này Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường đã trao 100 suất quà cho các đại biểu là Thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, gia đình người có công với cách mạng. Cũng nhân dịp này Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường đã tổ chức các đoàn đi thăm hỏi các đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường./. 

Tin, ảnh: Tống Hằng -BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu