Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 3 tổ chức thăm và tặng quà các gia đình chính sách nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27-7)
08:39 | 23/07/2019 Print   E-mail    

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27-7), sáng ngày 22/7/2019,  UBND Phường 3 đã tổ chức 2 đoàn: Thành phần tham gia các đoàn gồm các ông bà Đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban ngành, đoàn thể Phường cùng đại diện Chi ủy chi bộ, Trưởng Khu phố, Ban Công tác Mặt trận các Khu phố. Đoàn 1 do bà Trần Thị Thanh Huyền – Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND Phường và đoàn 2 do ông Diệp Bảo Hưng – Phó chủ tịch UBND Phường phụ trách. Các đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các đối tượng chính sách trên địa bàn phường.

 

Bà Trần Thị Thanh Huyền – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND Phường thăm và tặng quà cho bà Ngô Trịnh Hạc sinh năm 1929 ở số nhà 82 Nguyễn Trường Tộ là mẹ liệt sĩ

Dịp này toàn Phường đã trao 15 suất quà, trị giá 4.500.000 đồng cùng với 05 suất quà của UBND Thành phố Vũng Tàu. Tại những nơi đến thăm, thay mặt đoàn  lãnh đạo UBND phường đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ và đời sống của các đối tượng chính sách. Bày tỏ lòng biết ơn đối với các gia đình đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Cổ vũ, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục những khó khăn, xây dựng đời sống ngày càng ấm no, hạnh phúc. Tiếp tục động viên con cháu trong gia đình cố gắng học tập, lao động tốt và tích cực tham gia phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng “Nông thôn mới đô thị văn minh”, góp phần xây dựng đời sống văn hoá, phát triển kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng ở địa phương làm cho quê hương ngày càng giàu đẹp. 

 

Ông Diệp Bảo Hưng – Phó Chủ tịch UBND Phường thăm và tặng quà cho bà Nguyễn Thị Hiền, sinh năm 1956 ở 144/2/12 Ba Cu là cựu tù kháng chiền

Các gia đình được đến thăm đều rất vui mừng và đã bày tỏ tình cảm trước sự quan tâm của lãnh đạo, chính quyền và nhân dân toàn phường nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh – Liệt sĩ, đây được xem là nguồn động viên to lớn để gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục đóng góp thật nhiều thành tích vào công cuộc xây dựng và phát của địa phương./.

Tin, ảnh: Thùy Hiền, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu