Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 5 tổ chức giải bóng đá mini hè 2019
08:03 | 23/07/2019 Print   E-mail    

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh và rèn luyện thể lực cho các em thiếu nhi nhân dịp hè 2018, BCĐ hè Phường 5 đã tổ chức giải bóng đá mini cho các em thiếu nhi độ tuổi 11-15 trên địa bàn phường. Giải đấu diễn ra trong một ngày 20/7/2019 tại sân bóng Tân Phước Thịnh với 8 đội tham gia.

Những pha tranh bóng quyết liệt trong trận chung kết giữa hai đội bóng Khu phố 6 và Khu phố 7

Sau một ngày thi đấu, với 8 trận bóng đầy quyết liệt và kịch tính, kết quả chung cuộc, đội khu phố 7 giành giải Nhất, khu phố 6 giải Nhì và hai khu phố 2,8 đã đạt đồng giải Ba. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất cho em Nguyễn Tiến Giàu của đội bóng khu phố 6 với thành tích ghi 9 bàn thắng trong giải; và trao giải Thủ môn xuất sắc nhất cho em Lê Trọng Phát cũng của đội bóng khu phố 6.

Bà Vũ Thị Minh Hạnh – PCT UBND Phường 5 trao giải cho các đội và cá nhân đoạt giải trong Giải đấu bóng đá mini phường 5 hè 2019

Giải bóng đá mini hè cũng phường 5 đã diễn ra trong 3 năm liên tục, từ năm đầu tiên được tổ chức tại bãi biển bãi Dâu; năm thứ hai tổ chức tại sân phơi tôm hầm đá Sao Mai và năm nay được tổ chức tại sân bóng đá Tân Phước Thịnh. Qua 3 năm tổ chức đã tạo được sân chơi bổ ích và lành mạnh, sôi nổi cho các em thiếu niên nhi đồng trong các dịp hè. Từ đó giúp các em có nhiều cơ hội giao lưu và cọ sát cũng như theo đuổi niềm đam mê bóng đá và giải đấu hằng năm đã từng bước nâng cao phong trào bóng đá lức tuổi 11-15 của địa phương./.

Tin, ảnh: Thanh Thủy, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu