Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 5 bế mạc “Lớp học bơi và tập huấn phòng chống đuối nước” miễn phí năm 2019
07:56 | 23/07/2019 Print   E-mail    

Ngày 18/7, Ban chỉ đạo Hè phường 5 tổ chức lễ bế mạc “Lớp học bơi và tập huấn phòng chống đuối nước” miễn phí năm 2019 tại hồ bơi của Công ty Hồng Thanh (112/4 Trần Phú, Phường 5).

Đến dự có đại diện Phòng LĐ-TB&XH TP. Vũng Tàu, ông Tạ Kim Toàn – Phó Chủ tịch UBND phường 5, ông Nguyễn Tất Suốt – Phó Chủ tịch UBMTTQ VN, các thành viên BCĐ hè cùng các anh chị phụ trách thiếu nhi 8 khu phố và 40 em thiếu nhi tham gia, trong đó có 10 em thuộc lớp học tình thương trên địa bàn.

Trong quá trình học, các em thiếu nhi được huấn luyện viên giáo dục và rèn luyện những kỹ năng bơi trườn sấp, bơi ếch, đồng thời trang bị những kiến thức cơ bản về cách xuống hồ an toàn, cách thở trong nước, cách nổi người ở hồ sâu hoặc ở ao hồ, cách cứu đuối gián tiếp, cách thoát thân khi bị người đuối nước bám vào mình và cách sơ cứu người bị đuối nước.

Trên tinh thần chịu khó, lắng nghe, các em thiếu nhi đã học tập chăm chỉ, tự giác rèn luyện theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên, góp phần hoàn thành tốt các bài tập thực hành, lớp bơi đạt nhiều kết quả tích cực./. 

Tin, ảnh: Thanh Thủy, BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu