Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 5, thăm và tặng quà gia đình chính sách ngày Thương binh – liệt sĩ
08:19 | 22/07/2019 Print   E-mail    

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ, ngày 19/7,  UBND Phường 5 đã tổ chức 2 đoàn thăm và tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn phường.

Tại những nơi đến thăm, thay mặt đoàn, lãnh đạo UBND phường đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ và đời sống của các đối tượng chính sách; bày tỏ lòng biết ơn đối với các gia đình đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Động viên các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục những khó khăn, xây dựng đời sống gia đình ngày càng ấm no, hạnh phúc; tiếp tục động viên con cháu học tập, lao động tốt và tích cực tham gia phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá, phát triển kinh tế ở địa phương, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp. 

Bà Vũ Thị Minh Hạnh – PCT.UBND Phường 5 tặng quà cho đối tượng chính sách nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh –Liệt sĩ

Các gia đình được đến thăm đã bày tỏ tình cảm về sự quan tâm của lãnh đạo phường nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh – Liệt sĩ, coi đây là nguồn động viên to lớn để tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển quê hương, đất nước./.

Tin, ảnh: Thanh Thủy, BBT

 

 

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu