Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Nguyễn An Ninh tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật năm 2019
02:44 | 19/07/2019 Print   E-mail    

Chiều ngày 17/7, UBND phường tổ chức hội nghị tuyên truyền Luật hộ tịch và các thủ tục hành chính trong lĩnh vực hộ tịch. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Bùi – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường, bà Dương Thị Minh Phượng – PCT UBND, đại diện các ban, ngành, đoàn thể, cán bộ công chức, người hoạt động không chuyên trách, cán bộ khu phố, tổ trưởng, tổ phó các tổ dân phố trên địa bàn phường.

 

Hội nghị được nghe bà Mai Kim Thu – Chuyên viên Phòng Tư pháp thành phố Vũng Tàu giới thiệu một số nội dung cơ bản nhất của Luật hộ tịch liên quan trực tiếp đến quyền công dân như: Khai sinh; khai tử; kết hôn; giám hộ; nhận cha, mẹ, con; thay đổi, bổ sung thông tin, cải chính hộ tịch...

Cũng tại Hội nghị này đã phát 5000 tờ rơi tuyên truyền liên quan đến lĩnh vực hộ tịch như khai sinh, khai tử, đăng ký kết hôn… đến các đại biểu tham dự.

Thông qua hội nghị tuyên truyền, các đại biểu đã có thêm hiểu biết về: Công tác đăng ký, quản lý hộ tịch là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện các quyền, nghĩa vụ cơ bản của công dân được quy định trong Hiến pháp, Bộ luật Dân sự và các luật có liên quan./.

Tin, ảnh: Tống Hằng - BBT

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu