Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 7 tri ân các mẹ, chị vợ liệt sĩ tại địa bàn
04:42 | 19/07/2019 Print   E-mail    

Chiều 18/7, Bà Nguyễn Thị Ngọc Thủy, Bí thư Đảng ủy Phường 7 và bà Bùi Thị Sửu, Chủ tịch Hội phụ nữ phường đã dẫn đầu đoàn tới thăm, tặng quà 13 Mẹ, Chị là vợ liệt sĩ trên địa bàn phường.

Đoàn Phường 7 thăm, tặng quà cho bà Nguyễn Thị Miễn, số nhà 163/67 đường Hoàng Văn Thụ là vợ liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động hằng năm nhằm tri ân những công lao, sự hi sinh đóng góp của các Mẹ, các Chị nhân dịp kỷ niệm Ngày thương liệt sĩ Việt Nam 27/7. Tại các nơi đến thăm bà Nguyễn Thị Ngọc Thủy, Bí thư Đảng ủy Phường 7 đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi lời chúc đến các Mẹ, các Chị. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục có những đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương nói riêng.

Đoàn Phường 7 thăm, tặng quà cho bà Hoàng Thị Tiện, số nhà 1/5 Ngô Đức Kế

Gia đình các Mẹ, các chị là vợ liệt sĩ cũng bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm của Đảng, chính quyền phường đối với người có công lao với quê hương đất nước. Đồng thời hứa sẽ luôn là những người gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng TP Vũng Tàu ngày càng giàu xanh, sạch, đẹp, văn minh.

Dịp này, Hội phụ nữ phường 7 TP Vũng Tàu thăm tặng 13 suất quà mỗi suất trị giá 200.000đ cho các Mẹ, Chị là vợ liệt sĩ không tái giá trên địa bàn phường và hỗ trợ 10kg/tháng (trị giá 1.080.000đ/năm) cho bà Nguyễn Thị Miễn, số nhà 163/67 đường Hoàng Văn Thụ là vợ liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn./.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu