Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 5 tổ chức sân chơi hè “Tìm hiểu pháp luật – Phát triển kỹ năng” cho trẻ em
03:47 | 29/06/2019 Print   E-mail    

Ngày 27/6, gần 100 em thanh thiếu niên trên địa bàn Phường 5 đã được tham gia sân chơi hè 2019 với chủ đề “Tìm hiểu pháp luật – Phát triển kỹ năng” do BCĐ hè phường 5 tổ chức tại sân của đơn vị Đại đội pháo binh C34. Đến tham dự với các em có ông Nguyễn Nhật Minh – Phó Bí thư Thành Đoàn, ông Nguyễn Tất Suốt – Phó Chủ tịch UBMTTQ VN, bà Vũ Thị Minh Hạnh - Chủ tịch Hội LHPN phường 5.

Các em rất vui khi tham gia sân chơi hè.

Sân chơi hè được tổ chức với nhiều hoạt động vui tươi lành mạnh, thiết thực, ý nghĩa thông qua các trò chơi giúp các em hiểu thêm về pháp luật cũng như vận dụng kỹ năng trong cuộc sống. Giúp các em tập làm quen với các hoạt động phong trào tập thể, kỹ năng giao tiếp, tạo nòng cốt cho đội ngũ cán bộ phụ trách hè của tiểu Ban chỉ đạo hè. Thông qua trại hè tạo mối quan hệ giao lưu trao đổi học hỏi giữa các em thiếu nhi, để sau hè các em có tinh thần học tập tốt, đạt kết quả cao...

Đội Gấu Hồng thuyết trình tác phẩm thi xé giấy dán tranh

Mỗi đội chơi phải vượt qua bốn thử thách tại trạm 1 các đội phải hoàn thành hai bức tranh trên giấy roki khổ A3 với chủ đề “Biển đảo quê em” và “Vì màu xanh quê hương” bằng hai cách là vẽ bằng bút màu và dán giấy màu; Ở trạm 2, các đội phải hoàn thành hai bài thi trắc nghiệm với 60 câu hỏi trong vòng 10 phút về Luật An toàn giao thông và tìm hiểu về phòng tránh tác hại của má túy; Trạm 3 là phần thi kỹ năng; và trạm cuối cùng là trò chơi vận động.

Cũng nhân dịp này, Hội LHPN phường đã trao 5 phần học bổng (200.000đ/phần) cho 5 em là học sinh nghèo có thành tích xuất sắc trong năm học 2018-2019 vừa qua./.

Tin, ảnh: Thanh Thủy, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu