Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Công đoàn cơ sở Phường 1 tổ chức họp mặt ngày gia đình Việt Nam 28/6
03:22 | 29/06/2019 Print   E-mail    

Chiều ngày 28/6/2019, Công đoàn cơ sở Phường 1 tổ chức buổi họp mặt nhân ngày gia đình cơ quan Phường 1. Tham dự buổi họp mặt có bà Võ Thanh Mỹ – Thành ủy viên - Bí thư Đảng ủy Phường 1; ông Võ Văn Mịch – Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND; ông Hà Hữu Dũng – Chủ tịch UBND phường và toàn thể cán bộ công chức cùng các gia đình của cán bộ, công nhân viên phường 1.

Phát biểu tại buổi họp mặt bà Thái Thị Hồng Minh, PCT UBND – Chủ tịch CĐCS Phường 1 đã ôn lại truyền thống Ngày gia đình Việt Nam. Qua đó nhấn mạnh: “Gia đình có vai trò rất lớn trong việc hình thành và phát triển của xã hội, góp phần xây dựng, tô thắm làm rạng rỡ thêm bản sắc văn hóa dân tộc, là nơi duy trì nòi giống, là môi trường quan trọng hình thành, nuôi dưỡng nhân cách con người, bảo tồn và phát huy văn hóa truyền thống tốt đẹp, giữ gìn vun đắp phát huy những giá trị truyền thống quý báu của người Việt được lưu truyền qua hàng ngàn năm lịch sử và để chống lại các tệ nạn xã hội, xây dựng gia đình Việt Nam tiến bộ, hạnh phúc và một mái ấm không có bạo lực. Ngày gia đình Việt Nam  là ngày tôn vinh mái ấm gia đình Việt Nam, nhắc nhở  mọi thành viên trong gia đình những con người đất Việt hướng về cội nguồn, về người thân, qua đó nuôi dưỡng những tình cảm đẹp, những giá trị văn hóa cao quý của dân tộc. Gia đình còn là ngôi trường đầu tiên của mỗi người, ngôi trường ấy dạy chúng ta những bài học vỡ lòng, dạy chúng ta biết thương yêu, giúp đỡ, biết đối nhân xử thế, dạy chúng ta cách làm người. Gia đình là một xã hội thu nhỏ, là nền tảng và là nơi vun đắp cho tương lai của xã hội.Cho dù có đi đâu, làm gì, gia đình vẫn là nơi để nhớ, để yêu thương và để quay trở về.

BCH Công đoàn cơ sở phường 1 trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh

Trong buổi họp mặt này Ban chấp hành cũng đã trao thư chúc mừng và tặng 09 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con cán bộ công đoàn viên công đoàn Phường 1.

Nhân  buổi họp mặt, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở phường 1 cũng đã tổ chức sinh nhật cho các công đoàn viên có ngày sinh trong quý II nhằm thắt chặt tình đoàn kết và thể hiện sự quan tâm kết nối giúp các công đoàn viên có thêm niềm vui  động lực để luôn hoàn thành tốt công việc./.

Tin, ảnh: Diệu Mân, BBT

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu