Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Kế hoạch của BCĐ hè 2019: Hè vui khám phá-Phát triển kỹ năng
05:59 | 26/05/2019 Print   E-mail    

Kế hoạch của BCĐ hè 2019: Hè vui khám phá-Phát triển kỹ năng
          Sáng 24/5, tại hội trường Thành ủy Vũng Tàu, UBND TP Vũng Tàu phối hợp với Thành đoàn tổ chức cuộc họp Ban chỉ đạo Hè 2019. Tham dự có bà Nguyễn Thi Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP, Trưởng Ban chỉ đạo Hè 2019, ông Nguyễn Công Thành, Bí thư Thành đoàn cùng đại diện chính quyền, chi đoàn của 17 phường, xã trên địa bàn.
 
Cuộc họp Ban chỉ đạo Hè 2019 với chủ đề Hè vui khám phá-Phát triển kỹ năng      
      Phát huy kết quả đạt được trong công tác tổ chức và triển khai hoạt động hè hàng năm, Ban chỉ đạo Hè TP Vũng Tàu xây dựng “Kế hoạch tổ chức hoạt động Hè năm 2019” với chủ đề Hè vui khám phá-Phát triển kỹ năng. Với 28 hoạt động như là Ngày hội thiếu nhi, Hội thi sáng tạo “Ai tài ai khéo”, tổ chức lớp học bơi phòng, chống đuối nước cho thiếu nhi, chương trình “Một ngày làm chiến sĩ”...
 
     Những hoạt động Hè 2019 nhằm đẩy mạnh việc chăm lo và tổ chức các hoạt động học tập, vui chơi giải trí cho thanh thiếu nhi trong dịp hè, giúp các em tránh xa các tệ nạn xã hội, đảm bảo cho thiếu nhi có một môi trường sống an toàn, lành mạnh và phát triển được khả năng, sở trường của bản thân. Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước, xâm hại tình dục đối với trẻ em, phòng chống bạo lực học đường và có giải pháp ngăn ngừa tình trạng thanh thiếu niên vi phạm pháp luật./.
Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT
 

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu