Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội Liên hiệp phụ nữPhường 11 tặng quà cho hộ nghèo nhân “Tháng nhân đạo” năm 2019
03:44 | 21/05/2019 Print   E-mail    

Hội Liên hiệp phụ nữPhường 11 tặng quà cho hộ nghèo nhân “Tháng nhân đạo” năm 2019
 
     Trong những năm qua, cùng với Đảng ủy và chính quyền địa phương, Hội Liên hiệp phụ nữ Phường 11 đã nỗ lực không ngừng tổ chức các hoạt động nhân đạo nhằm thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước tới các gia đình hộ nghèo, gia đình khó khăn trên địa bàn phường.
 
     Hưởng ứng "Tháng Nhân đạo" năm 2019, với tinh thần xây dựng cộng đồng gắn kết, tương thân, tương ái. Ngày 17/5/2019, Hội Liên hiệp phụ nữphối hợp với Đoàn thanh niên và Hội chữ thập đỏ phường 11 tổ chức Lễ tặng quà cho hộ nghèo nhân “Tháng nhân đạo” năm 2019.
 
     Thông qua tháng hành động, Hội Liên hiệp phụ nữ Phường vận động các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm chung tay hỗ trợ kinh phí cùng với Hội thực hiện tặng quà cho hộ nghèo tại địa phương với tổng số tiền 17,1 triệu đồng, đồng thời vận động được 1.153bộ áo dài và quần áo các loại còn sử dụng tốt ủng hộ phụ nữ vùng sâu và người nghèo có nhu cầu. Trong đó, Hội đã tổ chức nấu “Bữa cơm yêu thương” phát 100 phần cơm miễn phí, tặng 58 phần quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình khó khăn tại địa phương và ủng hộ bếp ăn tình thương Bệnh viện Lê Lợi.
 
 
 
     Bên cạnh đó, Hội còn tuyên truyền vận động cán bộ hội viên tích cực thực hiện nhắn tin ủng hộ chương trình “Vì người nghèo”, chương trình “Đồng hành cùng Phụ nữ biên cương” qua cổng thông tin 1407 để cùng chung tay giúp đỡ người nghèo và phụ nữ vùng biên giới khó khăn. Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội đối với cộng đồng, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững của Đảng, Nhà nước. Trong thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục vận động các nguồn lực xã hội, phát huy tốt vai trò nòng cốt, cầu nối của Hội Liên hiệp phụ nữ đến với người dân trong hoạt độngnhân đạo, từ thiện./.
Tin, ảnh: Thu Hằng, BBT
 
 


 

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu