Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 5 thăm và tặng quà đối tượng chính sách
07:31 | 27/04/2019 Print   E-mail    

Phường 5 thăm và tặng quà đối tượng chính sách
 
     Ngày 25/4, Đảng ủy – HĐND-UBND và UB MTTQ VN Phường 5 đã tổ chức 3 đoàn đến thăm và tặng quà các đối tượng người có công trên địa bàn phường nhân dịp kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2019). Các ông Lê Văn Sang – Bí thư Đảng ủy làm trưởng đoàn số 1; Ông Lê Thanh Phong – Chủ tịch UBND phường làm trưởng đoàn số 2 và ông Vũ Văn Chương – Chủ tịch UBMTTQ VN phường làm trưởng đoàn số 3.
 
Ông Lê Văn Sang – Bí thư Đảng ủy và bà Hồ Thị Vân Anh – PCT HĐND Phường 5 đến thăm và tặng quà ông Nguyễn Ngọc Tiêng ngụ tại KP8.
 
     Tại mỗi nơi đến thăm, Đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp, hy sinh của các cá nhân cho cách mạng, chúc các cá nhân cùng gia đình nhiều sức khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, làm gương cho con cháu. Dịp này, các đoàn đến thăm và tặng quà trực tiếp 10 đối tượng. trong đó, 5 phần quà do thành phố ủy quyền trị giá 1 triệu đồng/phần (500 ngàn đồng tiền mặt và 500 ngàn đồng tiền quà),  5 phần quà do phường tặng trị giá 400 ngàn đồng/phần, được trích từ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa./.
 
Tin, ảnh: Thanh Thủy, BBT

    

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu