Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Lãnh đạo Phường 11 thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách nhân dịp lễ 30/4
08:21 | 26/04/2019 Print   E-mail    

Lãnh đạo Phường 11 thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách nhân dịp lễ 30/4
 
    Nhân dịp kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2019). Sáng ngày 25/4, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam Phường 11 đã tổ chức 03 đoàn lãnh đạo và đại diện các ban ngành, đoàn thể đến thăm, tặng 10 xuất quà của phường và 05 xuất quà của thành phố cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường.
 
Ông Phan Trọng Hạnh - TUV - Bí thư đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường thăm và tặng quà Thương binh Nguyễn Văn Rảng - Khu phố 1
 
     Tại các gia đình tới thăm, lãnh đạo phường và các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên các gia đình chính sách, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những hy sinh xương máu, cống hiến to lớn của các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ độc lập tự do của Tổ quốc. Đồng thời, mong muốn các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, sống vui, khỏe và là tấm gương cho các thế hệ con cháu noi theo.
     Trước sự quan tâm của địa phương, đại diện các gia đình chính sách cảm ơn Đảng, chính quyền và nhân dân đã quan tâm đến gia đình. Đồng thời, hứa sẽ phát huy truyền thống của gia đình, nghiêm chỉnh chấp hành mọi chủ trương chính sách của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và có nhiều đóng góp hơn nữa trong phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng Phường 11 ngày càng giàu đẹp, văn minh./.
 
Tin, ảnh: Thu Hằng, BBT

  

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn
Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu