Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQ Việt Nam Phường 3 tổ chức thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách
02:57 | 25/04/2019 Print   E-mail    

Đảng ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQ Việt Nam Phường 3 tổ chức thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách
  
     Sáng ngày 25/4, Đảng ủy – HĐND – UBND - UB.MTTQ Việt Nam Phường 3 đã tổ chức 02 đoàn lãnh đạo và đại diện các ban ngành, đoàn thể đến thăm, tặng 10 xuất quà của phường và 05 xuất quà của thành phố cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường 3 nhân kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng miền Nam tống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2019).
 
 
Bà Trần Thị Thanh Huyền – Bí thư đảng ủy phường tặng quà cho gia đình chính sách
 
     Đây là dịp để địa phương thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những người có công với cách mạng. Hiện tại, phường 3 đang quản lý và thực hiện chính sách đối với 07 thân nhân thờ cúng Bà mẹ VNAH; 02 thân nhân thờ cúng anh hùng Lực lượng vũ trang; 149 người hoạt động kháng chiến; 01 người hoạt động cách mạng trướng ngày 01/1/1945; 65 người hưởng chính sách thương binh, bệnh binh; 108 thân nhân liệt sĩ; 04 người hưởng tuất hoạt động cách mạng trước 1945 và tiền khởi nghĩa; 03 người hưởng tuất thương bệnh binh và chất độc hóa học; 07 người có công với cách mạng; 26 người hoạt động kháng chiến và con đẻ của họ bị nhiễm chất độc hóa học; 13 người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày; 147 người có công đang hưởng chính sách ưu đãi hàng tháng.
 
     Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo phường và các thành viên trong đoàn đã hỏi thăm sức khỏe, đời sống các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp của các thương binh, gia đình liệt sĩ đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước. Ðồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, nỗ lực khắc phục khó khăn, tiếp tục cống hiến xây dựng gia đình no ấm; gương mẫu chấp hành các Nghị quyết của Ðảng, chấp hành pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng để các thế hệ trẻ noi theo.
 
     Trong thời gian qua, phong trào "Ðền ơn đáp nghĩa" và phát huy tinh thần tương thân tương ái đã được đảng và chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm chăm lo cho các đối tượng người có công, gia đình chính sách, thực hiện tốt đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc./. 
 
 
Tin, ảnh: Bảo Linh, BBT
 

    

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn
Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu