Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Nhất thăm hỏi các gia đình chính sách nhân kỷ niệm lễ 30/4.
09:38 | 24/04/2019 Print   E-mail    

Phường Thắng Nhất thăm hỏi các gia đình chính sách nhân kỷ niệm lễ 30/4.
 
     Sáng ngày 23/4, Đảng ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQ Việt Nam phường Thắng Nhất đã tổ chức đoàn lãnh đạo có ông Trương Văn Đón – Phó bí thư Đảng ủy phường; Bà Phạm Thanh Mai – Phó Chủ tịch UBND phường và đại diện các ban ngành, đoàn thể đến thăm, tặng quà cho các gia đình hoạt động kháng chiến tiêu biểu trên địa bàn Phường. 
 
     Để tỏ lòng biết ơn và tri ân các gia đình chính sách, đoàn đã ân cần thăm hỏi và động viên các gia đình chính sách, đồng thời thông báo những kết quả mà phường đã đạt được trong thời gian qua, tri ân sự đóng góp của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng địa phương, chúc các gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục cùng chính quyền xây dựng và giữ vững an ninh chính trị địa phương.
 
 
Bà Phạm Thanh Mai - Phó Chủ tịch UBND phường tặng quà cho gia đình chính sách
 
     Trước sự quan tâm của địa phương, đại diện các gia đình chính sách cảm ơn Đảng, chính quyền và nhân dân đã quan tâm đến gia đình. Đồng thời hứa sẽ phát huy truyền thống của gia đình, nghiêm chỉnh chấp hành mọi chủ trương chính sách của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và tham gia đầy đủ các phong trào, xứng đáng là những công dân tốt của địa phương. Nhân dịp này phường tổ chức đi thăm và tặng quà 5 gia đình chính sách là đối tượng hoạt động kháng chiến./.

                                                                                 

    Tin, ảnh: Thúy An, BBT 

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn
Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu