Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Lễ phát động triển khai mô hình nhà vệ sinh cộng đồng
09:36 | 24/04/2019 Print   E-mail    

Lễ phát động triển khai mô hình nhà vệ sinh cộng đồng
 
     Sáng 23-4, tại hội trường Thành ủy Vũng Tàu (76 Trương Công Định, TP Vũng Tàu), UBND tỉnh tổ chức Lễ phát động triển khai mô hình nhà vệ sinh cộng đồng (NVSCĐ) “Thoải mái như ở nhà - Comfort as home”. Ông Trịnh Hàng, Giám đốc Sở Du lịch, đại diện các sở, ban, ngành tỉnh và đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia buổi lễ phát động.
 
     Tại lễ phát động, ông Nguyễn Hồng Sơn, Phó Tổng Giám đốc tập đoàn Đức Long Gia Lai đã giới thiệu về mô hình NVSCĐ. Mô hình được triển khai bằng cách Nhà nước huy động các cơ sở kinh doanh nhà hàng, khách sạn, đơn vị, công ty… mở cửa nhà vệ sinh hiện có để phục vụ người dân và du khách. Các NVSCĐ được dán logo nhận diện. Khách sử dụng NVS hoàn toàn miễn phí và các đơn vị có NVSCĐ không yêu cầu khách sử dụng bất kỳ dịch vụ nào.
 
Đại diện các địa phương, đơn vị đăng ký tham gia thực hiện mô hình tại Lễ phát động
 
     Ông Trịnh Hàng, Giám đốc Sở Du lịch, Du lịch BR-VT cho biết, mô hình nhằm huy động nguồn lực sẵn có của các đơn vị, DN để phục vụ du khách. Đây là mô hình có tinh nhân văn cao, tạo sự thuận lợi, cảm giác thoải mái, thể hiện sự thân thiện của người dân BR-VT với du khách.
 
Đoàn viên thanh niên Tỉnh Đoàn dán logo nhận diện mô hình tại Nhà hàng Vạn Chài
(2-4 Lê Hồng Phong, TP Vũng Tàu).
 
     Tại buổi buổi lễ phát động, các đơn vị, DN, đại diện các địa phương (trừ Côn Đảo, Châu Đức) đã đăng ký với 1.200 NVSCĐ. Trước đó, đã có 30 đơn vị là các nhà hàng, quán cà phê, khách sạn, công ty, cơ quan tại TP Vũng Tàu đăng ký tham gia mô hình này như: Quán cà phê Trẻ (227 Bacu), Nhà hàng Vạn Chài (2-4 Lê Hồng Phong), Công ty TNHH TMDV nội thất D&C (140 Lê Hồng Phong), Công ty TNHH Dịch vụ Thuần Phong (288-290, Lê Hồng Phong), Công ty CP Phát triển Công viên Cây xanh và Đô thị Vũng Tàu (221, Võ Thị Sáu), UBND phường Thắng Nhì, UBND phường 2, quán ăn Bà Thu (126 Hoàng Hoa Thám), quán ăn 53 Thùy Vân (53 Thùy Vân)…
 
     Sau Lễ phát động, 100 đoàn viên thanh niên của Tỉnh Đoàn đã ra diễu hành tuyên truyền về mô hình trên các tuyến đường chính của thành phố và dán logo của mô hình tại 30 đơn vị đã đăng ký của TP.Vũng Tàu./.

 

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu