Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Lãnh đạo TP Vũng Tàu tham quan Ngày Sách Việt Nam 2019
07:39 | 23/04/2019 Print   E-mail    

Lãnh đạo TP Vũng Tàu tham quan Ngày Sách Việt Nam 2019
         
     Sáng 21/4, nhân dịp Ngày Sách Việt Nam và Bản quyền Thế giới, ông Mai Ngọc Thuận, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND và ông Nguyễn Lập, Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu cùng các lãnh đạo TP đã tới tham quan các gian hàng tại Ngày Sách Việt Nam lần thứ VI năm 2019 tại vườn hoa Quang Trung TP Vũng Tàu.
 
Ông Mai Ngọc Thuận, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Vũng Tàu thăm quan
Ngày sách Việt Nam 2019 tại Đường Sách
 
     Với chủ đề “Bà Rịa - Vũng Tàu với tình yêu sách”, Ngày sách trưng bày, giới thiệu hơn 5.000 bản sách các thể loại về: Chủ tịch Hồ Chí Minh, Việt Nam - Đất nước - Con người, chủ quyền biển đảo Việt Nam, tâm lý giáo dục, chăm sóc sức khỏe, kỹ năng sống, sách thiếu nhi…Việc tổ chức Ngày sách Việt Nam lần thứ VI năm 2019 góp phần tôn vinh giá trị tri thức và khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội; khuyến khích và phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng. Ngày sách cũng là dịp để giới thiệu, quảng bá hình ảnh con người Bà Rịa-Vũng Tàu và lịch sử, văn hóa của Việt Nam, của tỉnh và thành phố. Giúp bạn đọc, nhất là thế hệ trẻ thêm yêu sách, nâng cao tri thức, đồng thời giáo dục truyền thống yêu đất nước và quê hương.  
 
Ông Nguyễn Lập, Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu mua 100 cuốn Cẩm nang tâm lý học đường
để tặng tất cả các trường học trên địa bàn TP
         
     Sau khi tham quan các gian hàng tại đây, ông Mai Ngọc Thuận, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND đã mua nhiều sách và truyện tranh để tặng các em học sinh tiểu học tại địa bàn. Ông Nguyễn Lập, Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu cũng đã mua 100 cuốn Cẩm nang tâm lý học đường để tặng tất cả các trường học trên địa bàn TP.
Ngày sách Việt Nam lần thứ VI năm 2019 diễn ra từ ngày 19 đến hết ngày 22-4, với nhiều hoạt động phong phú tại Đường sách TP Vũng Tàu./.

 

Tin, ảnh: Mạnh Cường, BBT 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu