Liên Kết Website Liên Kết Website
Văn hóa - Nghệ thuật Văn hóa - Nghệ thuật
Chương trình Giới thiệu tác giả-tác phẩm chủ đề “Sách đã thay đổi tôi như thế nào”
09:06 | 23/04/2019 Print   E-mail    

Chương trình Giới thiệu tác giả-tác phẩm chủ đề “Sách đã thay đổi tôi như thế nào”
          Trong khuôn khổ Ngày sách Việt Nam 2019, sáng 21/4 tại vườn hoa Quang Trung TP Vũng Tàu đã diễn ra Chương trình Giới thiệu tác giả-tác phẩm với chủ đề “Sách đã thay đổi tôi thế nào” giới thiệu với độc giả bà Đỗ Thùy Dương, Phó Chủ tịch HĐND TP Hà Nội, đồng tác giả cuốn sách “Con gái Bà Triệu thế kỷ XXI”. Tham dự chương trình có ông Mai Ngọc Thuận, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND và ông Nguyễn Lập, Chủ tịch UBND TP Vũng Tàu cùng hơn 200 đoàn viên, học sinh một số trường tiểu học trên địa bàn.
 
Chương trình Giới thiệu tác giả-tác phẩm chủ đề “Sách đã thay đổi tôi như thế nào”
          Cuốn sách Con gái Bà Triệu thế kỷ 21: nói về những người phụ nữ Việt Nam ghi dấu ấn phác họa về 20 nhân vật nữ với những dấu ấn riêng biệt, độc đáo và giới thiệu những cách thức khác nhau để chứng tỏ tính lãnh đạo của giới nữ Việt Nam. Đó có thể thông qua việc dẫn dắt một công ty lớn, hoặc tự sáng lập một doanh nghiệp, dám đứng lên vì những vấn đề quan trọng, hoặc sống hết mình với tài năng của một nghệ sĩ…
Tại buổi nói chuyện, bà Đỗ Thùy Dương đã chia sẻ với các độc giả về lợi ích của văn hóa đọc đối với cuộc sống bản thân cũng như tôn vinh giá trị tri thức và khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội; khuyến khích và phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng. Bà mong muốn các độc giả, nhất là thế hệ trẻ thêm yêu sách, nâng cao tri thức, từ đó thấm nhuần truyền thống anh hùng của dân tộc, yêu quê hương đất nước.
 
Ông Mai Ngọc Thuận, Bí thư Thành Ủy Vũng Tàu tặng truyện tranh cho các em học sinh tiểu học
tham dự chương trình
 
     Ông Mai Ngọc Thuận, Bí thư Thành Ủy Vũng Tàu đã tặng hoa chào mừng bà Đỗ Thúy Dương nhân dịp tham dự chương trình tại TP Vũng Tàu và tặng truyện tranh cho các em học sinh tiểu học tham dự chương trình./.
 
Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT

  

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu